Đang tải

Mua vé máy bay thanh toán sau tại MOVI

Mua vé máy bay thanh toán sau tại MOVI là giải pháp để giúp khách hàng có đủ khả năng chi trả cho kế hoạch đi lại dễ dàng bằng đường hàng không của Vietjet Air.

Mua vé máy bay thanh toán sau cho phép khách hàng đặt vé máy bay ngay bây giờ và thanh toán sau với chương trình trả góp 0% tương tự sản phẩm mua trước trả sau của chúng tôi.

Các gói trả góp hàng tháng có sẵn cho các điểm đến hạn chế. Do đó, bạn phải kiểm tra các điều khoản và điều kiện cũng như chương trình cho điểm đến ưa thích của mình trước khi đặt vé máy bay.

Bạn có thể truy cập trang www.baytruoctrasau.vn của chúng tôi để đặt vé máy bay Vietjet Air với MOVI và tận hưởng chuyến du lịch của mình với sự linh hoạt trong thanh toán.

Nó giúp bạn có thêm thời gian để lập kế hoạch du lịch và đảm bảo kế hoạch du lịch cho những ngày bạn muốn.

Mua vé máy bay thanh toán sau cho phép khách hàng được trả góp hàng tháng một cách dễ dàng và dễ dàng khi đặt vé máy bay đến điểm đến bạn muốn và thanh toán sau đó. Tùy chọn hoặc chương trình này của chúng tôi cho phép đảm bảo đặt chỗ chuyến bay ưa thích của bạn và giá vé của hãng trong 72 giờ tới.

mua vé máy bay thanh toán sau

Quy trình mua vé máy bay thanh toán sau từ đại Lý Movi

  • Bước 01: Khách Hàng truy cập website Vietjet Air để tham khảo thông tin và chọn Vé phù hợp với nhu cầu của KH.
  • Bước 02: Tại bước chọn Phương thức thanh toán, Khách Hàng chọn mục “Thanh toán ngay”, sau đó chọn “Movi” để được hỗ trợ mua Vé từ Đại Lý Movi
  • Bước 03: Khách Hàng nhập thông tin CMND/CCCD mà Khách Hàng đã đăng ký Thành viên Movi để hệ thống nhận diện thông tin Thành viên Movi. Khi hệ thống Movi xác nhận Khách Hàng đúng là Thành viên Movi, hệ thống sẽ tự động liên kết đến website của Movi để Khách Hàng thực hiện các bước thanh toán.
  • Bước 04:
    • Khách Hàng kiểm tra thông tin cá nhân tại website thanh toán của Movi và chọn “Kỳ hạn” trả chậm, trả dần phù hợp với khả năng tài chính của Khách Hàng và chọn “Đồng ý”.
    • Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến khoản trả chậm, trả dần của Khách Hàng như: số tiền trả chậm, trả dần mỗi tháng; kỳ thanh toán đầu tiên; các khoản phí phát sinh,… để Khách Hàng có đầy đủ thông tin trước khi quyết định thanh toán.
  • Bước 05: Khách Hàng đọc, hiểu Điều khoản và Điều kiện của chương trình và chọn “Đồng ý”.
  • Bước 06: Khách Hàng nhập OTP được gửi đến Số điện thoại Khách Hàng đã đăng ký Thành viên Movi để xác nhận và hoàn tất thanh toán.
  • Bước 07: Sau khi giao dịch mua Vé do Đại Lý Movi phân phối được hoàn tất, Khách Hàng sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công theo phương thức Movi cho là phù hợp trong từng thời kỳ và thông tin Vé sẽ được Vietjet Air gửi đến Khách Hàng qua phương thức Vietjet Air quy định

Đại lý MOVI không giới hạn số lượng vé máy bay trả góp tối đa mà mỗi khách hàng được mua qua kênh phân phối, theo phương thức thanh toán trả chậm, trả dần, trong phạm vi hạn mức giao dịch khả dụng của khách hàng đó.

Tổng số tiền mà khách hàng có nghĩa vụ thanh toán cho đại lý MOVI khi mua vé qua kênh phân phối và lựa chọn thanh toán theo phương thức trả chậm, trả dần (“tổng giá trị thanh toán”) sẽ bao gồm:

  • Giá Vé.
  • Các loại phí, phụ thu (nếu có) liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Vietjet Air theo chính sách, quy định của Vietjet Air.
  • Các loại phí, phụ thu (nếu có) liên quan đến việc mua Vé qua Kênh Phân Phối theo chính sách, quy định của Đại Lý Movi, Movi.
  • Các loại thuế, lệ phí phát sinh theo quy định pháp luật hiện hành

Mua vé máy bay thanh toán sau ở đây có nghĩa bạn sẽ được phép bay trước trả sau, là cách tiếp cận đặt vé máy bay thay thế để giàn trải chi phí giá vé của bạn. Bạn có thể kiểm tra tất cả các tùy chọn mua bây giờ thanh toán sau cho vé máy bay của bạn được thông báo trong email hoặc tin nhắn điện thoại của bạn.

Hãy truy cập trang www.baytruoctrasau.vn của MOVI để trải nghiệm.