Đang tải

Vé máy bay trả góp tại MOVI như thế nào?

Vé máy bay trả góp được đánh giá là một trong những giải pháp thanh toán táo bạo và khó hiểu do MOVI cung cấp cho bạn khả năng thanh toán trả góp hàng tháng.

Vé may bay trả góp hay bay trước trả sau được MOVI triển khai nhằm vào những khách hàng không có thẻ tín dụng, cung cấp tùy chọn thanh toán trả góp trong 3, 6 hoặc 12 tháng thông qua liên kết trực tiếp với Vietjet Air.

Đặc điểm của vé máy bay trả góp tại MOVI

Bạn không phải trả trước toàn bộ chi phí chuyến bay của họ và thay vào đó có thể chia chi phí thành các khoản thanh toán dễ quản lý hơn phù hợp với ngân sách cá nhân, lựa chọn giữa các hình thức trả góp 3, 6 hoặc 12 tháng

vé máy bay trả góp

Trường hợp Bạn hủy Vé đã mua từ Đại Lý Movi
  1. Dịch vụ vận chuyển Hành khách bằng đường hàng không do Vietjet Air trực tiếp cung cấp, do đó, Bạn liên hệ Vietjet Air để được hỗ trợ hủy Vé theo quy định của Vietjet Air vào từng thời kỳ.
  2. Quyết định hủy Vé, hoàn trả tiền Vé và/hoặc số tiền được hoàn trả trong trường hợp Bạn hủy Vé, sẽ tùy thuộc vào quyết định của Vietjet Air và tuân theo quy định về hoàn Vé của Vietjet Air tại từng thời điểm.
  3. Do bạn thực hiện mua vé do Đại Lý Movi phân phối theo Phương thức trả chậm, trả dần, nên Bạn đồng ý rằng, khi xảy ra trường hợp hủy Vé có phát sinh hoàn (một phần hoặc toàn bộ) tiền Vé (“Số Tiền Hoàn Trả Từ Vietjet Air”), Vietjet Air sẽ chuyển Số Tiền Hoàn Trả Từ Vietjet Air được hoàn trả cho Đại Lý Movi.

Đại Lý Movi sẽ thay mặt Bạn nhận toàn bộ Số Tiền Hoàn Trả Từ Vietjet Air khi phát sinh tình huống hoàn trả, đồng thời, sẽ thực hiện việc chấm dứt khoản trả chậm, trả dần Vé máy bay của Bạn trước hạn và hoàn trả số tiền còn lại cho Bạn sau khi đã cấn trừ các chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến khoản thanh toán trả chậm, trả dần Vé của Bạn.

Trường hợp Bạn thay đổi hành trình bay
  1. Dịch vụ vận chuyển Hành khách bằng đường hàng không do Vietjet Air trực tiếp cung cấp, do đó, Bạn liên hệ Vietjet Air để được hỗ trợ theo quy định của Vietjet Air vào từng thời kỳ.
  2. Các chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc thay đổi hành trình bay này, Bạn chủ động thanh toán cho Vietjet Air theo quy định của Vietjet Air theo từng thời điểm.
  3. Bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Vé mà làm phát sinh bất kỳ khoản tiền nào dư ra thì khoản tiền này sẽ không thể hoàn trả được theo quy định của Vietjet Air.

Nhiều du khách không nhận ra rằng họ có thể thanh toán vé máy bay. Đây chắc chắn không phải là lựa chọn rẻ nhất vì hầu hết các nơi đều tính một khoản phí dịch vụ nhỏ hoặc lãi suất cho số dư chưa thanh toán, tuy nhiên, nó có thể khả thi nếu bạn cần chốt kế hoạch du lịch của mình ở một mức giá hoặc ngày cụ thể và không có tất cả tiền mặt vào lúc này. Những khoản phí nhỏ này vẫn có thể là một lựa chọn tốt hơn so với việc trả nhiều hơn đáng kể tiền vé vào phút cuối hoặc hoàn toàn không đi du lịch.

MOVI hiện đang là đại lý phân phối vé máy bay trả góp của hãng Vietjet Air, chính thức được áp dụng cho các khách hàng mua Vé của Vietjet Air từ đại lý Movi thông qua các kênh phân phối và lựa chọn phương thức thanh toán trả chậm, trả dần đối với tất cả các loại vé máy bay do Vietjet Air cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn: Vé hạng Skyboss, Vé hạng Deluxe, Vé hạng Eco.

Để thực hiện quy trình đăng ký đặt mua vé máy bay trả góp của Vietjet Air thông qua đại lý MOVI, quý khách vui lòng truy cập website https://www.baytruoctrasau.vn và làm theo hướng dẫn nhanh. Xin cảm ơn!