Bấm vào câu hỏi để hiển thị câu trả lời
Trả lời:
DỊCH VỤ CỦA MOVI
Khách hàng có thể tham khảo chính sách bảo mật của Movi tại bằng cách truy cập vào link sau: https://www.movi.vn/vi/policy
Trả lời:
THÔNG TIN HÀNG VẬT LÝ
Movi và các đối tác cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, như điện thoại, điện tử, điện lạnh, gia dụng,...
Tất cả các sản phẩm này, Movi và các đối tác cho phép Khách hàng trả góp 0% lãi suất với thời gian từ 3-6 tháng. Khách hàng chỉ phải trả một khoản phí dịch vụ hợp lý.
Giá cả, thời gian trả góp, phí dịch vụ (nếu có) liên quan đến từng sản phẩm vật lý sẽ được niêm yết rõ ràng đến cho Khách hàng trước khi Khách hàng quyết định mua hàng.
Trả lời:
THÔNG TIN HÀNG VẬT LÝ
Movi và các đối tác đề xuất cho Khách hàng kỳ hạn trả góp tiêu chuẩn đối với từng sản phẩm vật lý. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu, Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp dài hơn hoặc ngắn hạn kỳ hạn trả góp đề xuất.
Nếu Khách hàng lựa chọn kỳ hạn trả góp dài hơn kỳ hạn đề xuất, Khách hàng có thể sẽ phải trả thêm một khoản phí dịch vụ hợp lý.
Giá cả, thời gian trả góp theo lựa chọn của Khách hàng, phí dịch vụ tương ứng (nếu có) liên quan đến từng sản phẩm vật lý sẽ được niêm yết rõ ràng đến Khách hàng trước khi Khách hàng quyết định mua hàng.
Trả lời:
THÔNG TIN HÀNG VẬT LÝ
Movi cam kết các sản phẩm vật lý trong Chương trình Phúc lợi Movi là sản phẩm chính hãng chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng, được cung ứng bởi nhà cung cấp đối tác của Movi.
Trả lời:
THÔNG TIN KHOẢN VAY
Khách hàng có thể đăng ký sử dụng sản phẩm ứng tiền khi đáp ứng điều kiện:
1. Là công dân Việt Nam;
2. Từ 18 đến 58 tuổi đối với nam và từ 18 đến 53 tuổi đối với nữ; và
3. Đang làm việc tại các công ty đã triển khai hợp tác với Movi từ 6 tháng trở lên.
Movi không yêu cầu Khách hàng phải có lịch sử giao dịch trước đó.
Trả lời:
THÔNG TIN KHOẢN VAY
Rất đơn giản, tất cả những gì Khách hàng cần cung cấp là CMND/CCCD của Khách hàng và 1 bức hình chân dung rõ mặt (Movi sẽ thu thập những thông tin khác từ công ty của Khách hàng) để xét duyệt hạn mức giao dịch.
Khi hạn mức giao dịch của khách hàng được cấp, Movi sẽ liên hệ với khách hàng để ký các chứng từ, hồ sơ cần thiết.
Trả lời:
THÔNG TIN KHOẢN VAY
Khách hàng có thể nhận được tiền ngay lập tức (trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 18h30, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ Tết) sau khi yêu cầu ứng tiền được phê duyệt bởi đối tác tài chính của Movi.
Việc giải ngân khoản tiền ứng cho Khách hàng được thực hiện bởi đối tác tài chính của Movi qua hệ thống liên ngân hàng. Do đó, việc chuyển tiền có thể bị trì hoãn chỉ trong trường hợp hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng bị lỗi kỹ thuật.
Trả lời:
THÔNG TIN THANH TOÁN
Công ty nơi Khách hàng làm việc hoặc ngân hàng chi lương của Khách hàng sẽ trừ khoản nợ tới hạn hàng tháng từ khoản tiền lương của Khách hàng (trên cơ sở ủy quyền, đồng ý của Khách hàng khi tham gia Chương trình Phúc lợi Movi).
Ngoài ra, Khách hàng có thể chủ động trả nợ hàng tháng bằng các hình thức sau:
1. Chuyển khoản tài khoản ngân hàng (qua Internet Banking hoặc thanh toán tại các phòng giao dịch của ngân hàng);
2. Payoo;
3. VNPOST (bưu điện);
4. Thanh toán bằng thẻ ATM tại các điểm bán hàng của Movi credit.
Vui lòng liên hệ tổng đài 18006669 để được hướng dẫn chi tiết về các hình thức thanh toán nợ chủ động khi có nhu cầu.
Trả lời:
THÔNG TIN THANH TOÁN
Khách hàng có thể tất toán trước hạn số tiền đã ứng khi có nhu cầu. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ dư nợ gốc và chi phí ứng tiền còn lại.
Hiện nay, đối tác tài chính của Movi không yêu cầu khách hàng phải trả phí phạt khi tất toán khoản ứng tiền trước hạn. Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn, các khoản phí tất toán trước hạn có thể được áp dụng theo quyết định bởi đối tác của Movi theo từng thời điểm (nếu có).
Trả lời:
THÔNG TIN THANH TOÁN
Khách hàng cần cung cấp CMND/CCCD và số điện thoại đã đăng ký với Movi trong nội dung thanh toán của Khách hàng.
Trả lời:
DỊCH VỤ HẬU MÃI
Khách hàng có thể chủ động liên hệ trung tâm bảo hành của nhà sản xuất theo thông tin trên phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử đã được gửi đến quý khách qua tin nhắn.
Ngoài ra, Khách hàng có thể liên hệ với Movi qua các kênh bên dưới:
1. Liên hệ hotline 18006669
2. Gửi email đến địa chỉ: dvhm@movi.vn
3. Liên hệ trung tâm Movi gần nhất(https://www.movi.vn/en/about/contact?tab=movi-center)
Trả lời:
DỊCH VỤ HẬU MÃI
Movi và đối tác bán hàng miễn phí giao hàng tại các trung tâm Movi và có thu phí đối với các địa chỉ ngoài Movi Center.
Chi tiết quý khách có thể tham khảo chính sách giao nhận tại https://www.movi.vn/vi
Hiện tại Movi chưa có chính sách hỗ trợ lắp đặt tại nhà.
Trả lời:
DỊCH VỤ HẬU MÃI
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 18006669 miễn phí.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Chức năng ứng tiền trực tuyến được áp dụng cho Khách Hàng đã là thành viên MOVI, có tài khoản đang hoạt động và đã được Đối Tác Tài Chính của Movi chấp thuận cấp Hạn Mức Tín Dụng.
Lưu ý: Đối Tác Tài Chính là các tổ chức tín dụng hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam và đang hợp tác với Movi để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp cho Khách Hàng. Để tránh nhầm lẫn, Movi không phải là tổ chức tín dụng và không cấp tín dụng cho Khách Hàng dưới bất kỳ hình thức nào.
Nếu Khách Hàng chưa là thành viên MOVI/chưa thỏa mãn các điều kiện nêu trên và đang có nhu cầu ứng tiền hoặc mua hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Khách hàng có thể nhận được tiền ngay lập tức từ Đối Tác Tài Chính (trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 18h30, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ Tết) sau khi yêu cầu ứng tiền được phê duyệt bởi đối tác tài chính của Movi.
Việc giải ngân khoản tiền ứng cho Khách hàng được thực hiện bởi đối tác tài chính của Movi qua hệ thống liên ngân hàng. Do đó, việc chuyển tiền có thể bị trì hoãn không mong muốn trong trường hợp hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng bị lỗi kỹ thuật.
Nếu Khách Hàng gặp sự cố kỹ thuật liên quan đến việc nhận giải ngân từ Đối Tác Tài Chính, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Hiện tại chức năng "Ứng tiền trực tuyến" chỉ hỗ trợ cho việc thực hiện giao dịch đề nghị ứng tiền từ Đối Tác Tài Chính. Nếu Khách Hàng có nhu cầu mua hàng vật lý, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Khách Hàng nhận được thông báo này do Tài khoản Movi của bạn đang không hoạt động hoặc đang bị khóa. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được kiểm tra, hướng dẫn xử lý vấn đề này.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Tại sao tôi nhận được thông báo "Thông tin của bạn chưa có trong hệ thống MOVI, vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6669 (miễn phí) để biết thêm chi tiết. Hoặc để lại thông tin tại "ĐĂNG KÝ NGAY", chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.
Khách Hàng nhận được thông báo này do Tài khoản Movi của bạn hiện không tồn tại trên hệ thống MOVI hoặc bạn đã nhập sai thông tin đăng nhập. Vui lòng kiểm tra lại thông tin và thử lại; hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Khách Hàng nhận được thông báo này có thể do Hạn Mức Giao Dịch khả dụng của bạn không đủ để ứng tiền với số tiền đã chọn. Vui lòng chọn lại số tiền ứng và thử lại. Hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc Khách Hàng qua hotline miễn phí 1800 6669 để được hỗ trợ.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Trên Zalo:
Nếu Khách Hàng muốn thoát phiên làm việc hiện tại để thực hiện giao dịch mới trên Zalo, vui lòng nhấn nút ""Thoát phiên làm việc"" hiển thị trên cửa sổ làm việc của Zalo hoặc nhập ""Thoát"" vào nội dung hội thoại.
Trên Website:
Nếu Khách Hàng muốn thoát phiên làm việc hiện tại để thực hiện giao dịch mới trên Website, vui lòng nhấn nút ""Thoát"" hiển trị trên màn hình.
Trả lời:
Ứng tiền trực tuyến
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 1800 6669 miễn phí để được giải đáp thắc mắc.