Image warning

SOS. KHÁCH HÀNG CẢNH GIÁC VỚI CÁC HÌNH THỨC LỪA ĐẢO TINH VI

Quý Khách hàng thân mến,

Dạo gần đây các đối tượng lừa đảo ngày càng có nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm lợi dụng, lấy cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản của Khách hàng.

Để đảm bảo thông tin được bảo mật tuyệt đối, Khách hàng hãy luôn đề phòng, nâng cao cảnh giác và nói KHÔNG với:

  • Cho bất kỳ ai (kể cả nhân viên tư vấn) mượn sim, mượn điện thoại cá nhân truy cập OTP.
  • Chia sẻ hoặc đưa thông tin cá nhân cho bất kỳ ai (CMND/CCCD, hình ảnh cá nhân, giấy tờ tùy thân).
  • Chia sẻ OTP và mã pin để kích hoạt tài khoản thành viên MOVI.
  • Đặt hàng giùm với bất kỳ lý do gợi ý.

Khách hàng hãy liên hệ với MOVI ngay nếu như phát hiện:

  • Nhân viên tư vấn có hành vi gợi ý, đề xuất ký thay hồ sơ, trả phí nếu hồ sơ giải ngân được duyệt.
  • Nhận được yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản cá nhân khi thực hiện giao dịch với MOVI.
  • Nhận được bất kỳ yêu cầu nộp tiền nào nếu như khách hàng cần đặt hàng từ cá nhân/tổ chức chưa được xác minh danh tính.
  • Nhận được thông tin xác nhận đơn hàng thành công từ nhân viên nhưng chưa nhận được mã OTP.
  • Thanh toán tiền mặt nhưng không nhận được phiếu thu từ nhân viên.
  • Mạo danh nhân viên MOVI để thực hiện đặt hàng và thực hiện các giao dịch khác.
  • Ghi nhận thông tin nhân viên MOVI thu hồi các sản phẩm mua sắm trả góp của MOVI sau đó quy đổi thành tiền mặt.

Đặc biệt: MOVI không thu bất kỳ khoản phí ngầm nào đối với đơn đặt hàng và ứng tiền (MOVI sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp nào cho thỏa thuận thu phí giữa Khách hàng và nhân viên MOVI)

MOVI khuyến khích Quý khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Thành viên MOVI để dễ dàng đặt hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Các trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp vui lòng gọi trực tiếp Tổng đài MOVI: 1800 6669 (miễn phí)