Đang tải

Bay trước trả sau cùng MOVI trên các chuyến bay của Vietjet Air

Bay trước trả sau là một cách thuận tiện và dễ dàng để mua chuyến bay giúp bạn quản lý ngân sách của mình.

Bay trước trả sau còn giúp bạn chia sẻ chi phí đặt vé máy bay thành các khoản thanh toán nhỏ không lãi suất hoặc trả dần tương tự như sản phẩm mua trước trả sau.

Đặc điểm của bay trước trả sau

Các khoản trả góp vé máy bay có thể được hoàn trả hàng tháng, hàng tuần hoặc hai tuần một lần, tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và gói mà bạn chọn.
MOVI hiện đang liên kết với hãng Vietjet Air để cung cấp dịch vụ hỗ trợ thanh toán vé máy bay trả sau cho quý bạn có nhu cầu.

Khi nào nên chọn bay trước trả sau

Ngay cả khi bạn đang di chuyển, vội vàng và bắt một chuyến bay vào phút cuối, bay trước trả sau không yêu cầu bất kỳ kế hoạch trước.
Bạn có thể đặt vé ngay hôm nay cho chuyến bay vào ngày mai mà không cần phải thanh toán cho đến một ngày sau đó.

bay trước trả sau

Ưu điểm của bay trước trả sau

Giảm gánh nặng tài chính

Dịch vụ đi kèm với các điều khoản và điều kiện dễ dàng mà không yêu cầu tài sản thế chấp, kiểm tra tín dụng, người bảo lãnh, thanh toán trước hoặc các quy định khác. Bạn chỉ cần tìm vé máy bay trước trả tiền sau qua các đại lý cung cấp như MOVI. Bằng cách chọn tùy chọn thanh toán hàng tháng qua MOVI, bạn giảm được hậu quả kinh tế đáng kể. Bạn có thể trả từng phần nhỏ cho vé máy bay và quản lý tương tự từ thu nhập của mình.

Không có phí ẩn

Bạn sẽ không bao giờ phải trả nhiều hơn chi phí bạn đã thấy khi thanh toán. Tất cả các khoản và phí đã bao gồm và không ai sẽ yêu cầu bạn thêm một xu. Điều này giúp bạn có một vị trí tốt hơn để vạch ra tài chính và làm thế nào bạn có thể thanh toán thoải mái bằng các khoản chia nhỏ. Ngoài ra, không có phí ẩn hoặc phí khác được thêm vào sau này. Việc đặt vé máy bay trả sau không phải là hạn mức tín dụng quay vòng, vì vậy nếu bạn quyết định một ngày trong tương lai để mua vé máy bay trả góp, bạn có thể đưa ra yêu cầu mới để mua vé với chi phí hợp lý.

Không có kiểm tra tín dụng

Khi bạn trả góp, bạn không cảm thấy áp lực về chi phí hàng ngày. Bạn thậm chí có thể chọn tùy chọn thanh toán nhanh nếu nó phù hợp với bạn. Có nhiều phương thức khác nhau mà bạn có thể thanh toán cho trang web đặt phòng. Với việc đi mua vé máy bay thanh toán sau mà không cần kiểm tra tín dụng, ngay cả những người có điểm tín dụng yếu hoặc không có lịch sử tín dụng có thể tận hưởng lợi ích của việc tự mình lên máy bay mà không cần chi tiêu từ ban đầu.

Lựa chọn kế hoạch du lịch thích hợp

Trong khi lập kế hoạch du lịch, bạn có thể chọn tùy chọn phù hợp và đặt mua vé máy bay trả góp theo gói thanh toán đã chọn.

Tùy chọn trả góp đơn giản

Các lựa chọn kỳ hạn tài chính hầu hết được chia thành 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng với lãi suất nhỏ hoặc không. Dịch vụ thân thiện với ngân sách cũng có sẵn cho tất cả mọi người, giống như nếu bạn là nhân viên không đi làm, bạn vẫn có thể tận dụng các lợi ích từ việc bay trước trả sau và chỉ cần đảm bảo trả góp hàng tháng. Yêu cầu của bạn được chấp thuận gần như ngay lập tức và bạn có thể bắt đầu chuyến đi của mình ngay lập tức, có tùy chọn dành cho các chuyến bay khẩn cấp hoặc ngay lập tức.

Sử dụng bay trước trả sau là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn phải thực hiện một chuyến bay khẩn cấp vào phút cuối. Hãy truy cập trang www.baytruoctrasau.vn của MOVI để trải nghiệm sản phẩm mới của chúng tôi.