Đang tải
BANNER

THÔNG BÁO THÔNG TIN CẬP NHẬT VỀ QUY ĐỊNH GIAO & NHẬN HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng,

Kể từ ngày 1/3/2024, Công ty Cổ Phần Hỗ trợ Dịch Vụ Thanh toán Việt Phú (Chương trình phúc lợi MOVI) thay đổi đối tác vận chuyển và giao hàng. Nhân viên giao nhận thuộc đối tác giao nhận MOVI sẽ phụ trách xử lý và liên hệ giao hàng đến Khách hàng (KH) của MOVI. Để đảm bảo quyền lợi và ngăn chặn các rủi ro cho Quý khách hàng, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng các lưu ý về quy định, yêu cầu bắt buộc khi nhận hàng:

  1. Biên bản giao hàng: người giao hàng cho KH kiểm tra biên bản giao hàng đúng thông tin trước khi tiến hành giao hàng.
  2. Kiểm tra hàng hóa: KH được quyền yêu cầu kiểm tra hoặc không kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng
    • Nếu KH yêu cầu kiểm tra: người giao hàng có trách nhiệm giám sát KH trong quá kiểm tra hàng hóa
    • Nếu KH yêu cầu không kiểm tra: KH xác nhận lên biên bản giao hàng “không cần kiểm tra”.
  3. Ký nhận biên bản: người giao hàng và KH ký nhận biên bản giao hàng, mỗi bên giữ 01 bản sau khi KH kiểm tra hàng hóa.
  4. KH phải đồng ý để người giao hàng chụp 03 ảnh theo qui định của MOVI:
    • Biên bản giao hàng có chữ ký của KH và người giao hàng kèm CMND/CCCD mặt trước của KH
    • Biên bản giao hàng có chữ ký của KH và người giao hàng kèm CMND/CCCD mặt sau của KH
    • Khách hàng và sản phẩm được giao
  5. Thời gian giao hàng dự kiến :

 

 

Nội tỉnh

Nội miền

Cận miền

Liên miền

Thời gian toàn trình

1-2 ngày

2-3 ngày

3-4 ngày

4-5 ngày

  1. Phạm vi vận chuyển: 
  • Nội tỉnh: Là phạm vi vận chuyển đơn hàng có địa chỉ nhận và giao trong cùng một tỉnh. 
  • Nội miền: Là phạm vi vận chuyển đơn hàng có địa chỉ nhận, giao ở hai tỉnh thuộc cùng một miền (miền Bắc, miền Trung hoặc miền Nam). 
  • Cận miền: Là phạm vi vận chuyển đơn hàng có địa chỉ nhận, giao ở hai tỉnh thuộc 02 miền cận nhau (miền Nam đi miền Trung và ngược lại hoặc miền Bắc đi miền Trung và ngược lại). 
  • Liên miền: Là phạm vi vận chuyển đơn hàng có địa chỉ nhận, giao ở hai tỉnh thuộc 02 miền không cận nhau (miền Nam đi miền Bắc và ngược lại). 

Lưu ý: Thời gian toàn trình chỉ áp dụng cho các đơn hàng đang ở trạng thái Shipped giao bình thường, những đơn hàng đang chờ xử lý, có vấn đề (thay đổi tên người nhận, sai CCCD, …) thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào tình hình xử lý đơn hàng.

Ngoài các thông tin trên, nếu có bất kỳ đặc điểm/yêu cầu khác đáng nghi ngờ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ 18006669 (tổng đài MOVI) để có thêm thông tin, xác thực về tình trạng đơn hàng.

MOVI trân trọng thông báo.