Đang tải

Ứng tiền mặt nhanh đơn giản và dễ dàng tại Movi

Ứng tiền mặt nhanh là giải pháp tài chính ngắn hạn, các đối tác tài chính của Movi có thể cung cấp cho bạn một số tiền bạn cần để trang trải cho một khoản chi phí bất ngờ như sửa chữa xe hơi hoặc hóa đơn y tế. Đây là những khoản vay nhỏ, ngắn hạn có thể là cứu cánh thực sự khi bạn gặp khó khăn về tài chính.

Ứng tiền mặt nhanh là sản phẩm được cung ứng riêng cho Thành viên Chương trình Phúc lợi của Movi thông qua các đối tác tài chính, các tổ chức tín dụng (HD SAISON, IVB,...) hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, trên cơ sở hợp tác chiến lược với Movi. Quá trình phê duyệt, thẩm định và giải ngân khoản vay cho khách hàng sẽ được tiến hành bởi đối tác tài chính của MOVI theo đúng quy định pháp luật và theo quy định, chính sách nội bộ của đối tác tài chính. Movi không phải là tổ chức tín dụng và không cấp tín dụng cho khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Bạn có thể đăng ký ứng tiền nhanh từ chính ngôi nhà của mình và nhận tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn khá nhanh chóng. ứng tiền nhanh là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho khoản vay truyền thống, thường đi kèm với quy trình xét duyệt và đăng ký dài hơn.

Bạn có thể đăng ký hầu hết các khoản vay này trong vòng vài phút từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của mình để có thể nhận tiền mặt nhanh chóng mà không cần đi đâu cả.

Bạn nên tránh một khoản vay ứng trước tiền mặt nếu bạn lo lắng rằng mình sẽ không thể trả được khoản vay đó vì nó có thể nhanh chóng khiến bạn rơi vào vòng xoáy nợ nần.

Ngoài ra, hãy từ chối sản phẩm ứng tiền nhanh này nếu bạn muốn trang trải một khoản chi phí lớn như đám cưới hoặc tu sửa nhà bếp. Nếu đúng như vậy, tốt hơn hết bạn nên vay một khoản vay cá nhân. Đừng quên rằng ứng tiền nhanh là một khoản vay tiền mặt cho các nhu cầu tài chính ngắn hạn.

ứng tiền mặt nhanh

Đăng ký ứng tiền nhanh qua Movi tại nhà

Các khoản cho vay ứng trước tiền mặt dễ dàng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian khi cuộc sống ném một đường cong tài chính bất ngờ theo cách của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không dựa vào chúng quá thường xuyên, vì chúng được coi là các giải pháp tài chính ngắn hạn.

Nếu bạn nhận thấy rằng bạn cần một khoản vay ngắn hạn thường xuyên, đã đến lúc thực hiện một số thay đổi. Cắt giảm chi tiêu, thoát khỏi nợ nần, tăng dòng tiền và làm bất cứ điều gì bạn có thể để sống trong (hoặc thấp hơn) khả năng của mình.

Điều kiện ứng tiền mặt nhanh tại Movi

Sản phẩm ứng tiền mặt nhanh của Movi chỉ áp dụng đối với Khách hàng đã là thành viên MOVI, thỏa mãn các điều kiện để sử dụng sản phẩm ứng tiền nhanh; thời gian nhận giải ngân thực tế sẽ phụ thuộc vào đối tác tài chính của MOVI và có thể lâu hơn, trong trường hợp hồ sơ của Khách hàng chưa đầy đủ, chính xác và/hoặc các lý do khách quan khác

  • Chỉ cần chứng minh nhân dân và 1 bức hình chân dung rõ mặt
  • Đã ký HĐLĐ với doanh nghiệp & làm từ 06 tháng
  • Từ 18 đến 53 tuổi (nữ), hoặc 58 tuổi (nam)
  • Lương tối thiểu 3 triệu

Khi hạn mức giao dịch của khách hàng được cấp, Movi sẽ liên hệ với khách hàng để ký các chứng từ, hồ sơ cần thiết.

Lý do chọn ứng tiền nhanh tại Movi

  • Quy trình ứng tiền đơn giản, chỉ cần tải ứng dụng MOVI và hoàn tất thông tin theo yêu cầu
  • Xét duyệt hồ sơ nhanh chóng
  • Thời gian giải ngân nhanh
  • Ứng tiền kỳ hạn 1-24 tháng
  • Thanh toán dễ dàng qua lương

Khách hàng có thể nhận được tiền ngay lập tức (trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 18h30, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ Tết) sau khi yêu cầu ứng tiền nhanh được phê duyệt bởi đối tác tài chính của Movi.

Việc giải ngân khoản tiền ứng cho Khách hàng được thực hiện bởi đối tác tài chính của Movi qua hệ thống liên ngân hàng. Do đó, việc chuyển tiền có thể bị trì hoãn chỉ trong trường hợp hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng bị lỗi kỹ thuật.

Khách hàng có thể tất toán trước hạn số tiền đã ứng khi có nhu cầu. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ phải thanh toán toàn bộ dư nợ gốc và chi phí ứng tiền còn lại.

Hiện nay, đối tác tài chính của Movi không yêu cầu khách hàng phải trả phí phạt khi tất toán khoản ứng tiền trước hạn. Tuy nhiên, để tránh nhầm lẫn, các khoản phí tất toán trước hạn có thể được áp dụng theo quyết định bởi đối tác của Movi theo từng thời điểm (nếu có).

Đăng ký trở thành thành viên của MOVI qua các kênh bên dưới:

  • Tải app Movi qua link bên dưới:
    • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mobivi.icaremember&hl=vi
    • iOS: https://apps.apple.com/vn/app/icare-benefits-member/id1141780272?l=vi
  • Liên hệ Movi

Sau khi liên hệ, bạn cần cung cấp thông tin cho Movi, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và tư vấn cho bạn rõ hơn về các điều kiện để tham gia Chương trình Phúc lợi Movi.