Đang tải

Ứng tiền đang cung cầu không ngừng đến hành vi tài chính tiêu dùng hiện nay

Ứng tiền là một dịch vụ hữu ích rất quen thuộc đối với tất cả những ai đã và đang sử dụng của 1 trong các nhà mạng thuê bao di động như Viettel, Mobifone, Vinafone, Vietnammobile… đang cung cấp.

Ứng tiền đã qua nhiều năm tháng không ngừng duy trì phát triển, và đến nay đã có sự xuất hiện thêm 1 dịch vụ mới có giá trị lớn hơn, được áp dụng phục vụ dành cho tất cả những người trưởng thành đủ điều kiện đó là "ỨNG TIỀN NHANH".

Ứng tiền nhanh đang là 1 sản phẩm tài chính tiêu dùng được bảo hộ và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Hỗ trợ Dịch Vụ Thanh toán Việt Phú tại Việt Namwww.movi.vn. Mặc dù dịch vụ mang tính chất cơ bản đồng dạng với các dịch vụ vay tiền online khác, nhưng bản chất về điều kiện phục vụ thì lại khác nhau hoàn toàn.

ứng tiền

Điển hình là việc kết nối với khách hàng tại các nhà máy để hỗ trợ các khoản ứng tiền nhanh:

Tại Movi, việc ứng tiền thật dễ dàng khi chúng tôi không yêu cầu bạn phải cung cấp thông tin các khoản vay trong quá khứ hoặc thậm chí là những khoản đã ứng với Movi. Nếu đây là lần đầu bạn ứng tiền, chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký trở thành khách hàng của Movi để hoàn thiện nhu cầu tài chính.

Chúng tôi biến quá trình ứng tiền trở nên dễ hiểu và đễ tiếp cận cho mọi đối tượng. Đặc biệt đối với những khách hàng lần đầu sử dụng, điều khoản rõ ràng cùng dịch vụ thân thiện sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình tài chính. Không chỉ đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình ứng tiền, Movi còn giúp bạn xây dựng hồ sơ hạn mức tín dụng để việc ứng tiền trong tương lai đơn giản hơn rất nhiều.

Chúng tôi giảm thiểu tối đa thời gian xử lý của quy trình ứng tiền. Với yêu cầu giấy tờ đơn giản (chỉ cần thẻ công nhân và chứng minh nhân dân), bạn đã có thể ứng tuyển ngay thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc với nhân viên phục vụ của Movi.

Sản phẩm ứng tiền nhanh được cung ứng cho riêng Thành viên Chương trình Phúc lợi Movi bởi (các) đối tác tài chính của MOVI là các tổ chức tín dụng hoạt động hợp pháp trên lãnh thổ Việt Nam, trên cơ sở hợp tác chiến lược với Movi.

Quá trình phê duyệt, thẩm định và giải ngân khoản vay cho khách hàng sẽ được tiến hành bởi đối tác tài chính của MOVI theo đúng quy định pháp luật và theo quy định, chính sách nội bộ của đối tác tài chính. MOVI không phải là tổ chức tín dụng và không cấp tín dụng cho khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Chúng tôi hướng đến việc biến ước mơ của khách hàng thành hiện thực thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính với trách nhiệm chu toàn. MOVI mong muốn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tài chính xuất sắc, cải tiến và minh bạch cho tất cả công nhân trên cả nước.