Đang tải

Thu nhập trung bình có thể sở hữu chiếc điện thoại Iphone 13 Pro Max?

Điện thoại iPhone 13 Pro Max là gì?

Điện thoại iPhone 13 Pro Max là siêu phẩm mới kế thừa thiết kế đặc trưng từ iPhone 12 Pro Max và được mong chờ nhất ở nửa cuối năm 2021 đến từ Apple.

Máy có thiết kế không mấy đột phá khi so với người tiền nhiệm, bên trong đây vẫn là một sản phẩm có màn hình siêu đẹp, tần số quét được nâng cấp lên 120 Hz mượt mà, cảm biến camera có kích thước lớn hơn, cùng hiệu năng mạnh mẽ với sức mạnh đến từ Apple A15 Bionic, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách.

Sở hữu điện thoại iPhone 13 Pro Max

Chị Ngân chia sẻ:

"Tôi là nhân viên văn phòng, 27 tuổi, thu nhập 12 triệu/tháng, thấy đồng nghiệp ai cũng có Iphone 13 pro max đẹp, sang, xịn nên cũng muốn mua nhưng mà tiền lương hàng tháng phải chi trả nhiều chi phí sinh hoạt nên không thể nào mua trả 1 lần được, loại 128G giờ cũng đã 29 triệu đồng/máy.

Bây giờ, điện thoại tôi đang sử dụng cũng cũ rồi, dung lượng cũng ít mà chất lượng chụp ảnh cũng không được nét.

Tôi chợt thấy có chúng bạn làm chung giới thiệu về đơn vị hỗ trợ giải pháp thanh toán trực tiếp với các hãng điện thoại thông qua ứng dụng trên điện thoại là có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại mình ưng ý.

Tôi đã tự tìm hiểu thêm về tên đơn vị Movi mà chúng bạn giới thiệu, rồi tự mình đăng ký dịch vụ qua ứng dụng Movi, bây giờ tôi đã sở hữu được chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max.

Khi tôi mua trả góp ở đây thì hồ sơ trả góp đơn giản chỉ cần có CMND/CCCD với sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là được, thời gian duyệt hồ sơ cũng khá nhanh.

Tôi mua chiếc điện thoại với giá 33.990.000 đ trả trước 50% và trả dần trong vòng 6 tháng, mỗi tháng tôi chỉ cần thanh toán khoảng 2 triệu 8."

Tôi rất vui và hài lòng với dịch vụ ở đây, vừa sở hữu được món đồ mình yêu thích, vừa không phải chịu gánh nặng về tài chính.

điện thoại iphone 13 pro max

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp tại Movi

  • Bước 1: Đăng ký mua trả góp
    • Khách hàng lựa chọn, đặt mua sản phẩm và đăng ký mua trả góp với Movi qua ứng dụng Android hoặc iOS (Hotline, Zalo, Facebook)
  • Bước 2: Tư vấn thủ tục
    • Sau khi tiếp nhận yêu cầu đăng ký mua trả góp của quý khách, nhân viên tổ chức tài chính sẽ liên lạc với quý khách để tư vấn cụ thể quy trình và thủ tục trả góp.
  • Bước 3: Xét duyệt hồ sơ
    • Sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu, tổ chức tài chính sẽ tiến hành thẩm định, duyệt hồ sơ và phản hồi kết quả đến quý khách trong thời gian nhanh nhất.
    • Nếu hồ sơ của quý khách được duyệt sẽ chuyển sang bước 4.
  • Bước 4: Ký hợp đồng và nhận sản phẩm
    • Hồ sơ sau khi được duyệt, khách hàng tiến hành ký hồ sơ góp (tại nhà / cửa hàng) và nhận sản phẩm.

Điều kiện mua hàng trả góp tại Movi?

  • Điều kiện và giấy tờ gốc cần có
  • CMND/CCCD còn hạn sử dụng.
  • Bằng lái xe/ Hộ khẩu 

Ngoài điện thoại iPhone 13 Pro Max, trong tương lại bạn có thể sở hữu thêm những chiếc điện thoại cao cấp hơn từ các hãng công nghệ khác, có thể là 14 Pro Max, hoặc Samsung New,… tùy thích.

Nếu bạn vẫn đang tìm công ty hỗ trợ mua hàng trả góp uy tín thì có thể liên hệ Movi, hoặc nếu bạn có thông tin về nguồn cho vay trả góp tốt có thể tư vấn thêm cho tôi ngay tại bài viết này. Xin cảm ơn!