Đang tải

Mua hàng trước trả tiền sau với lãi suất 0% tại Movi

Mua hàng trước trả tiền sau tại Movi được định nghĩa là một thỏa thuận tài chính cho phép người tiêu dùng mua hàng mà không cần trả hết tiền cùng một lúc.

Mua hàng trước trả tiền sau tại Movi được tài trợ ngắn hạn cho phép quý khách mua hàng và thanh toán vào một ngày trong tương lai mà không có lãi suất.

Mua hàng trước trả tiền hay còn gọi là cho vay mua hàng trả góp tại điểm bán hàng, Mua hàng trước trả tiền đang trở thành một hình thức thanh toán ngày càng phổ biến, đặc biệt là khi mua sắm hàng có giá trị cao.

Các chương trình Mua hàng trước trả tiền không hoàn toàn giống nhau, vì mỗi công ty có các điều khoản và điều kiện riêng.

Nhưng nhìn chung, các khoản cho vay mua hàng trả góp tại điểm bán hàng hoạt động theo các cách sau:

  • Bạn mua hàng tại một nhà bán lẻ tham gia và chọn Mua hàng trước trả tiền
  • Nếu được chấp thuận, bạn thực hiện trả trước một khoản trả trước, chẳng hạn như 25% tổng số tiền mua hàng
  • Sau đó, bạn trả hết số tiền còn lại đến các kỳ hạn thành một loạt các khoản trả góp không lãi suất
  • Bạn có thể thanh toán qua séc hoặc chuyển khoản ngân hàng; thanh toán cũng có thể được khấu trừ tự động từ thẻ ghi nợ, tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của bạn.

Mặc dù cả hai đều liên quan đến việc thanh toán chậm, nhưng bạn có một lịch trình trả nợ cố định - thường là vài tuần hoặc vài tháng. Bạn được thông báo trước những gì bạn cần phải trả mỗi lần và thường là số tiền như nhau. Nó có thể so sánh với bất kỳ loại cho vay tiêu dùng hoặc cá nhân không có bảo đảm nào khác .

Không phải tất cả các giao dịch đều có thể đủ điều kiện để mua hàng trước trả tiền sau. Và có thể có giới hạn về số tiền bạn có thể tài trợ theo cách này.

Nhưng mua hàng trước trả tiền sau có thể là một giải pháp hấp dẫn để thanh toán cho các khoản mua hàng nhỏ hơn khi mua sắm, đặc biệt đối với quý khách trong đại dịch COVID-19 cùng với sự gia tăng của thương mại điện tử nói chung.

Quy trình Mua hàng trước trả tiền tại Movi:

1. Đăng ký trở thành thành viên của MOVI qua các kênh bên dưới:

    • Tải app Movi qua link bên dưới:
      • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.mobivi.icaremember&hl=vi
      • iOS: https://apps.apple.com/vn/app/icare-benefits-member/id1141780272?l=vi
    • Liên hệ Movi
    • Sau khi liên hệ, bạn cần cung cấp thông tin cho Movi, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra và tư vấn cho bạn rõ hơn về các điều kiện để tham gia Chương trình Phúc lợi Movi.

2. Đặt hàng trong hạn mức Movi cho phép và lựa chọn kỳ hạn thanh toán
3. Xác nhận đơn đặt hàng
4. Nhận hàng tại Movi center hoặc tại nhà
(*) Quy trình mua hàng áp dụng đối với Khách hàng đang làm việc tại Doanh nghiệp có hợp tác với Movi để triển khai Chương trình Phúc lợi Movi (trước đây là Chương trình Phúc lợi iCare)

Mua trước trả sau tại Movi

Sản phẩm Mua hàng trước trả tiền với lãi suất 0% của Movi

  • Movi và các đối tác cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, như điện thoại (Samsung, Oppo,…), điện tử, điện lạnh, gia dụng,...
  • Tất cả các sản phẩm này, Movi và các đối tác cho phép Khách hàng trả góp 0% lãi suất với thời gian từ 3-6 tháng. Khách hàng chỉ phải trả một khoản phí dịch vụ hợp lý.
  • Giá cả, thời gian trả góp, phí dịch vụ (nếu có) liên quan đến từng sản phẩm vật lý sẽ được niêm yết rõ ràng đến cho Khách hàng trước khi Khách hàng quyết định mua hàng.

Lợi ích mua hàng trước trả tiền sau tại Movi

Ý tưởng đằng sau việc Mua hàng trước trả tiền là người tiêu dùng có thể nhận được những thứ họ cần ngay lập tức - đồng thời có thêm một chút thời gian để trả tiền cho chúng.

Mua hàng trước trả tiền sau tại Movi có vẻ hấp dẫn nếu bạn không thể hoặc không muốn thanh toán hóa đơn cho một thứ gì đó cùng một lúc: Nó làm tăng độ uy tín cho bạn - phí lãi suất 0% nhưng có lịch trình trả nợ để bạn không bị rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất. Nhưng hãy cân nhắc xem liệu các khoản thanh toán có khả thi hay không và bạn có thể phải đối mặt với những mức phạt nào nếu không có khả năng thanh toán.

Cuối cùng, hãy cân nhắc giữa lợi ích của các khoản vay mua hàng trả góp tại điểm bán hàng so với lợi ích của việc sử dụng các sản phẩm mua hàng trước trả tiền sau, ứng tiền nhanh, ứng tiền trực tuyến tại Movi.