Đang tải

Khoản vay cá nhân có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho người dân Nam Phi

Khoản vay cá nhân có thể thay đổi cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, những câu chuyện có thật về các khoản vay cá nhân đã tạo sự khác biệt thực sự trong cuộc sống.

Khoản vay cá nhân từ những nhà cho vay có uy tín đã thay đổi cuộc sống trở nên tốt đẹp và đang biến sự kỳ thị của các khoản vay cá nhân lên hàng đầu.

Người dân Nam Phi đang bắt đầu thay đổi sự kỳ thị về các khoản vay cá nhân bằng cách cho thấy họ đã thay đổi cuộc sống của mình và những người xung quanh như thế nào. Thông qua chiến dịch thực sự ở Nam Phi, những câu chuyện cho vay có thật truyền cảm hứng hơn của những người dân Nam Phi bình thường đang được chứng minh.

Mọi người chia sẻ kinh nghiệm của họ về cách các khoản vay đã nâng cao cuộc sống của họ, thay đổi tâm lý tiêu cực tồn tại về các khoản vay cá nhân.

khoản vay cá nhân

Đây là câu chuyện của Lucia và Shirley:

Lucia Ramulongo, cư dân Gauteng, cũng giống như những bà mẹ đi làm khác trên khắp SA, chỉ muốn con gái mình có một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh, và khi có thử thách xảy ra, cô ấy đã tìm đến sự giúp đỡ.

Ramulongo cho biết: "Khi Wavhudi quý giá của tôi được 5 tháng tuổi, chúng tôi phát hiện ra cô ấy bị bệnh tim và cần được chăm sóc y tế khẩn cấp. Viện trợ y tế của tôi sẽ không trang trải chi phí và thời gian không thuộc về phía chúng tôi. Việc điều trị rất tốn kém và phức tạp. Tôi cảm thấy như thể mình rã rời, và tôi đã cố gắng tập trung vào những công việc dù là đơn giản trong công việc”.
Đang rất cần một giải pháp, cô đã đến Nedbank để xem họ có thể làm gì cho cô."

"Để tôi nhẹ nhõm hơn, tôi đã đủ điều kiện cho một khoản vay cá nhân mà tôi có thể trả hết," cô nói. "Khoản vay đã giúp tôi trang trải các hóa đơn y tế, phí vận chuyển và thậm chí cả chỗ ở gần bệnh viện để tôi có thể ở đó hỗ trợ Wavhudi khi cô ấy vượt qua mọi việc."

"Một trọng lượng nặng đã được trút bỏ khỏi vai tôi và cô gái xinh đẹp của tôi đã hồi phục tốt. Cô ấy đã trở về nhà với chúng tôi, và tôi có thể thích thú khi nhìn cô ấy lớn lên thành một đứa trẻ vui vẻ, khỏe mạnh."

Shirley Thwala, cũng đến từ Gauteng, và chị gái của cô đã không có một cuộc sống dễ dàng. Sau khi mất mẹ khi còn nhỏ, họ phải dựa vào sự chăm sóc và trợ cấp để tồn tại.

"Sau một thời gian, tôi đã cố gắng tham gia vào một chương trình đào tạo và tiếp tục làm việc cho đến khi được tuyển dụng. Tôi đã trở thành chỗ dựa chính cho gia đình từ rất sớm trong cuộc sống, nhưng thời gian trôi qua, tôi nhận ra rằng chỉ thu nhập của mình thôi là không đủ và tôi cần một giải pháp kiếm tiền lâu dài để giúp cuộc sống của gia đình tốt hơn", Thwala nói.

Đến gần ngân hàng, cô ấy nói chuyện với họ về một ý tưởng kinh doanh cho thuê nhà mà cô ấy có để giúp cô ấy tạo thêm thu nhập cho nhu cầu của cô ấy và của em gái cô ấy.

"Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy thoải mái vì họ đã giúp tôi trong suốt quá trình. Tôi đã nhận được tiền thông qua một khoản vay cá nhân mà tôi có thể trả hết. Tôi đã có thể cải tạo ngôi nhà của gia đình mình bằng cách xây một nhà để xe và ba phòng phụ, hiện chúng tôi đang cho thuê. Điều này đã mang lại cho gia đình tôi một nguồn thu nhập ổn định và có nghĩa là em gái tôi cuối cùng cũng có thể đủ khả năng học đại học."

Đây chỉ là một vài trong số hàng nghìn câu chuyện của những người dân Nam Phi bình thường sử dụng khoản vay vì lợi ích lớn hơn, thách thức câu chuyện lạm dụng tài chính của những nhà cho vay.

MOVI cố gắng xây dựng mức độ tin cậy cao hơn đối với các khoản vay cá nhân bằng cách cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam một khoản vay theo hình thức ứng tiền nhanh với số tiền phù hợp và ở mức lãi suất tốt nhất mà ngân hàng đối tác có thể cung cấp cho khách hàng một khoản vay hợp lý để chi trả cho những nhu cầu quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Bất chấp các quy định và luật lệ nghiêm ngặt chống lại các hoạt động cho vay nặng lãi, các nhà khai thác trên thị trường vẫn tiếp tục lợi dụng những người lâm vào hoàn cảnh tuyệt vọng.

Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính có vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm cho vay phù hợp, nhưng cũng đảm bảo nó phải chăng và phù hợp với khách hàng. Khi nhiều người thấy cách các khoản vay có thể thay đổi cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, người dân Nam Phi được mời chia sẻ những câu chuyện có thật của họ về cách một khoản vay cá nhân đã tạo ra sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của họ và có cơ hội giành được một phiếu mua hàng Avo trị giá R1.000.

Hãy truy cập trang web của Movi để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm tài chính của chúng tôi, hy vọng sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.