Đang tải

Giải pháp ứng tiền nhanh có ưu và nhược điểm như thế nào?

Giải pháp ứng tiền nhanh là khoản vay tiền mặt nhanh chóng với lãi suất cao vì nó tiềm ẩn rủi ro cao bên phía cho vay, việc hoàn trả chỉ được thực hiện một lần cho hàng tháng.

Giải pháp ứng tiền nhanh là một hình thức vay cơ bản, nhưng vẫn có những điều bạn nên biết trước khi bắt đầu thực hiện loại khoản vay này khi bạn cần trong tương lai. 

Hầu hết chúng ta đều trải qua những lúc khó khan về tài chính tại một thời điểm trong đời. Đó có thể là trường hợp khẩn cấp về y tế, chi phí gia đình và các hóa đơn cần thanh toán. Và việc sửu dụng tiền mặt để khắc phục các trường hợp trên đã trở thành một vấn đề. May mắn là những người có gia đình và bạn bè mà họ có thể chạy đến trong trường hợp họ cần vay thêm tiền. Tuy nhiên, nó không phải lúc nào cũng xảy ra và những người mà chúng ta thường tìm đến cũng không thể cung cấp tiền mặt. 

Giải pháp ứng tiền nhanh có ưu và nhược điểm như thế nào?

Nếu tình huống tương tự xảy ra với bạn, bạn có những lựa chọn khả thi nào?

Bạn có thể đang nghĩ đến việc nhận một giải pháp ứng tiền nhanh, điều này may mắn là luôn có sẵn. Nhưng trước khi bạn quyết định vay một khoản tiền nào đó, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu được những ý nghĩa của nó và đâu là hạn chế khi vay. 

Nếu bạn đang ở trong tình trạng eo hẹp và cần gấp tiền mặt, sản phẩm ứng tiền nhanh của Movi có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề tài chính của mình. 

Dưới đây, chúng tôi đã bao gồm những ưu và nhược điểm của giải pháp ứng tiền nhanh - các yếu tố mà bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định của mình. 

Ưu điểm của giải pháp ứng tiền nhanh 

Ứng dụng dễ dàng. 

Nhiều đơn vị tài chính cho vay cung cấp các giải pháp ứng tiền nhanh sẵn sàng phục vụ 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần và thậm chí còn có các ứng dụng trực tuyến dành cho Android hoặc IOS. Việc đăng ký rất dễ dàng và việc phê duyệt được thực hiện ngay lập tức, khiến loại hình cho vay này trở nên hấp dẫn đối với những người đang rất cần tiền mặt. 

Ứng tiền nhanh qua ứng dụng di động Movi

Điều kiện đơn giản. 

Một trong những lý do tại sao các giải pháp ứng tiền nhanh trở thành một lựa chọn dễ dàng cho một cá nhân cần tiền mặt tức thì là vì nó đòi hỏi ít yêu cầu hơn.

Không giống như các khoản vay truyền thống, chúng đòi hỏi rất nhiều yêu cầu để xác minh khả năng trả khoản vay của bạn. Nhưng trong giải pháp ứng tiền nhanh tại Movi, bạn chỉ cần những điều sau: 

  • Từ 18 đến 53 tuổi (nữ), hoặc 58 tuổi (nam)
  • Chỉ cần chứng minh nhân dân
  • Đã ký HĐLĐ với doanh nghiệp & làm từ 06 tháng
  • Lương tối thiểu 3 triệu

Không cần kiểm tra tín dụng. 

Một điều tốt khác với giải pháp ứng tiền nhanh là nếu bạn có lịch sử tín dụng xấu hoặc có điểm tín dụng thấp, bạn vẫn có thể nhận được một khoản vay. Đối với các giải pháp ứng tiền nhanh, không cần kiểm tra tín dụng. Ngoài ra, đã có nhiều công ty cho vay trực tuyến cung cấp các giải pháp ứng tiền nhanh cho các khoản tín dụng xấu. 

Nhưng hãy cảnh giác với điều này, bạn có thể nhận được tiền mặt nhanh chóng, nhưng đi kèm với đó là lãi suất cao và các khoản phạt lớn nếu bạn bỏ lỡ kỳ trả nợ nào đã thỏa thuận. Đó là nhược điểm đáng kể nhất của việc ứng tiền nhanh, và đôi khi là lý do khiến nhiều cá nhân chấp nhận phạm tội hình sự để có tiền trả nợ. 

Nhược điểm của giải pháp ứng tiền nhanh 

Nếu có ưu điểm thì cũng có nhược điểm khi vay theo ngày lĩnh lương và đây là một số trong số đó: 

Lãi suất cao. 

Nếu bạn đã thử vay một khoản cá nhân hoặc sử dụng thẻ tín dụng của mình, bạn có thể biết rằng lãi suất giữa hai khoản này so với giải pháp ứng tiền nhanh là rất lớn. Về mặt kỹ thuật, khoản vay chờ ngày lĩnh lương rất đắt, đó là lý do tại sao một số người đi vay bị vướng vào vòng quay nợ nần vì họ không thể hoàn trả tổng số tiền trong lịch trình đã định. 

Ràng buộc về thời gian. 

Bên cạnh lãi suất cao của khoản vay trong ngày lĩnh lương, hạn chế về thời gian cũng trở thành vấn đề. Một số đơn vị tài chính cung cấp thời gian trả nợ lên đến 12 tháng, nhưng thông thường, các giải pháp ứng tiền nhanh được trả ngay lập tức, điều này gây khó khăn cho một số người vay. Có những khoản chi tiêu và lập ngân sách hàng tháng cần phải diễn ra, và việc hoàn trả khoản vay đầy đủ có thể rất khó khăn. 

Kết luận cuối cùng

Giải pháp ứng tiền nhanh là một hình thức cho vay nhanh chóng; bạn sẽ có số tiền bạn muốn mà không gặp rắc rối. Tuy nhiên, nó có một số nhược điểm đòi hỏi bạn phải thận trọng. Bạn luôn có thể vay một khoản trong ngày lĩnh lương, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng nó cho những việc cần thiết chứ không phải cho những khoản chi tiêu xa xỉ. Ngoài ra, bạn đã sử dụng tất cả các nguồn lực có thể để vay tiền. Bằng cách đó, bạn biết rằng vay theo ngày lĩnh lương là lựa chọn duy nhất còn lại cho bạn.