Đang tải

Dịch vụ ứng tiền nhanh là gì?

Dịch vụ ứng tiền nhanh là hình thức vay tiền nhanh ngắn hạn với thủ tục hồ sơ nhanh chóng và dễ dàng, số tiền được vay sẽ có ngay sau khi hồ sơ được duyệt.

Dịch vụ ứng tiền nhanh được xem như một giải pháp tuyệt vời khi bạn cần tiền ngay lập tức và nên được sử dụng như một giải pháp sửa chữa một lần cho một khoản chi phí bất ngờ.

Các khoản vay này thường không có thế chấp, có nghĩa là chúng không yêu cầu bất kỳ tài sản thế chấp nào như nhà hoặc ô tô của bạn. Vì khoản vay không có thế chấp và có thời hạn ngắn , nên các công ty cho vay thường tính lãi suất cao hơn so với các khoản vay ngân hàng truyền thống.

Tất cả chúng ta đều cần một chút trợ giúp về tài chính theo thời gian. Những chi phí bất ngờ như hóa đơn y tế, hỏng hóc xe hơi, hay cần thợ sửa ống nước đều là những tình huống cần phải có trong tay một khoản tiền nhất định.

Nhưng nếu bạn không làm thế thì sao? Làm thế nào để có thể trang trải những chi phí này nếu bạn không có bất kỳ khoản tiết kiệm nào và thẻ tín dụng của bạn đã hết hạn sử dụng? Tình huống như thế này là khi hầu hết mọi người tìm kiếm các khoản vay tiền mặt nhanh chóng để giúp họ trang trải các chi phí này.

Theo một báo cáo của Cục Dự trữ Liên bang từ năm 2018, cứ mười người Mỹ thì có bốn người không thể trang trải khoản chi phí bất ngờ là 400 đô la. Để trang trải các khoản chi tiêu đột xuất, một số người chọn bán thứ gì đó hoặc vay tiền từ bạn bè, trong khi những người khác quyết định vay tiền mặt nhanh chóng.

Làm thế nào để đăng ký dịch vụ ứng tiền nhanh?

dịch vụ ứng tiền nhanh

Việc đăng ký dịch vụ ứng tiền nhanh này khá dễ dàng. Bạn có thể chủ động tìm kiếm những công ty tài chính cho ứng tiền nhanh trực tuyến. Ứng tiền nhanh trực tuyến hầu như luôn là lựa chọn tốt nhất, vì bạn có thể thực hiện toàn bộ quy trình đăng ký tại nhà của mình. Việc so sánh các bên cho vay khác nhau trên mạng cũng dễ dàng hơn là đến một số địa điểm thực tế.

Sau khi quyết định chọn đơn vị phù hợp, bạn nên điền vào đơn đăng ký thường mất vài phút. Người cho vay thường không cần thực hiện kiểm tra tín dụng khó khăn như các ngân hàng, đó là lý do tại sao đơn đăng ký có thể được phê duyệt nhanh hơn nhiều.

Thay vào đó, đơn vị cho vay thực hiện kiểm tra tín dụng mềm để đảm bảo bạn được phê duyệt và có thể trả lại số tiền bạn muốn vay và quá trình này thường chỉ kéo dài vài phút. Ngoài kiểm tra tín dụng mềm, người cho vay có thể xem xét bảng sao kê ngân hàng để xác nhận thu nhập của bạn. Sau khi khoản vay của bạn được chấp thuận, bạn thường có thể nhận tiền ngay lập tức hoặc vào ngày làm việc sau đó.

Nếu bạn đã đăng ký trực tuyến, bạn thậm chí có thể nhận được tiền gửi vào tài khoản ngân hàng của mình trong vòng 24 giờ. Sau đó, tùy thuộc vào hình thức vay và kế hoạch trả nợ, bạn sẽ được yêu cầu trả lại số tiền đã vay kèm theo lãi suất và các chi phí bổ sung trong một khoảng thời gian nhất định.

Điều kiện để tham gia dịch vụ ứng tiền nhanh là gì?

Bạn có thể đăng ký ứng tiền nhanh khi đáp ứng điều kiện:

  • Là công dân Việt Nam;
  • Từ 18 đến 58 tuổi đối với nam và từ 18 đến 53 tuổi đối với nữ; và
  • Đang làm việc tại các công ty đã triển khai hợp tác với Movi từ 6 tháng trở lên.
  • Không yêu cầu bạn phải có lịch sử giao dịch trước đó.

Những giấy tờ cần có của dịch vụ ứng tiền nhanh?

Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần cung cấp là CMND/CCCD và 1 bức hình chân dung rõ mặt để xét duyệt hạn mức giao dịch.
Khi hạn mức giao dịch của bạn được cấp, bên phía cho vay sẽ liên hệ với bạn để ký các chứng từ, hồ sơ cần thiết.

Nếu được phê duyệt, trong vòng bao lâu bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản?

Tùy thuộc vào thời gian hoạt động khác nhau của các đơn vị tài chính. Thông thường thì bạn có thể nhận được tiền ngay lập tức (trong khoảng thời gian từ 6h30 đến 18h30, kể cả ngày cuối tuần, ngày lễ Tết) sau khi yêu cầu ứng tiền được phê duyệt bởi đối tác tài chính.

Việc giải ngân khoản tiền ứng cho bạn được thực hiện bởi đối tác tài chính thông qua hệ thống liên ngân hàng. Do đó, việc chuyển tiền có thể bị trì hoãn chỉ trong trường hợp hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng bị lỗi kỹ thuật.

Dịch vụ ứng tiền nhanh được thiết kế để giúp bạn tiếp cận tiền khi cần nhất trong tình huống khẩn cấp phát sinh hoặc bạn phải đối mặt với một khoản chi phí bất ngờ, thay thế cho các khoản vay ngắn hạn truyền thống.