Đang tải

Dịch vụ mua hàng trả góp có ưu và nhược điểm gì?

Dịch vụ mua hàng trả góp có thể là thứ bạn đang nghĩ đến. Vậy bạn đã biết mua hàng trả góp là gì? Và bạn đã nghĩ gì về ưu và nhược điểm của nó chưa? Sẽ rất tốt nếu bạn đã tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm trước khi bạn quyết định bất cứ điều gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn mổ xẻ những ưu nhược điểm và giúp bạn tự quyết định.

Dịch vụ mua hàng trả góp rất dễ dàng để đăng ký. Ngày nay, có một số công ty cho vay qua các ứng dụng trực tuyến không yêu cầu tài sản thế chấp, chứng minh thu nhập hoặc thậm chí là thẻ tín dụng. Tất cả những gì bạn cần là thu nhập ổn định, giấy tờ tùy thân hợp lệ của pháp luật và quyết định của bạn.

Và trong trường hợp bạn đang băn khoăn, vâng, Movi là một trong những công ty cung cấp các gói trả góp cho các đối tá như Samsung, Oppo, Vivo, …, không cần thẻ tín dụng!

Trở lại yêu cầu của bạn. Trong khi nó thì đơn giản để áp dụng cho một kế hoạch trả góp, nó cũng rất dễ dàng bị từ chối bởi một số yếu tố quan trọng mà có thể làm cho bạn muốn xem xét lại nếu một kế hoạch trả góp là lựa chọn thanh toán phù hợp với bạn.

Vì vậy, ở đây chúng tôi đã trình bày một số ưu và nhược điểm rõ ràng của việc đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp. Hãy đọc kỹ chúng và tự quyết định xem bạn có sẵn sàng 100% cho nó hay không!

Dịch vụ mua hàng trả góp có ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm:

Các gói trả góp rất thuận tiện

Một trong những lợi thế của việc đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp là chúng rất tiện lợi. Về cơ bản, bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng nào ngay bây giờ và thanh toán cho chúng sau.

Các gói trả góp cũng mang đến cho bạn cơ hội chia nhỏ tổng số tiền mua hàng của bạn thành các khoản dễ thanh toán hơn. Lịch thanh toán có thể được điều chỉnh để phù hợp với lịch trả lương của bạn, vì vậy bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào để có tiền trả nợ.

Dễ áp dụng

Như đã đề cập trước đó, bạn có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp. Trên thực tế, chúng tôi dám chắc rằng đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp dễ hơn đăng ký một khoản vay hoàn toàn.

Các yêu cầu đủ đơn giản và quy trình ít nghiêm ngặt hơn so với một khoản vay. Ở Movi, chúng tôi chỉ yêu cầu bạn Đăng ký trở thành thành viên của MOVI. Tất nhiên về cơ bản bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, có thu nhập ổn định và có CMND hoặc CCCD hợp lệ. Quá trình xác minh cũng thường chỉ mất 1 ngày giao dịch ngân hàng, ngay sau khi bạn đã gửi đơn đăng ký trực tuyến với các giấy tờ cần thiết và lựa chọn quyết định từ bạn.

Không cần thế chấp, không cần thẻ tín dụng, không cần chứng minh thu nhập

Đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp tại Movi không yêu cầu bất kỳ loại tài sản thế chấp hoặc chứng minh thu nhập nào trước khi chúng tôi chấp thuận đơn đăng ký của bạn. Chúng tôi cũng không yêu cầu khách hàng phải có thẻ tín dụng để sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Tại sao? Đơn giản vì chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ trả góp dễ dàng và đơn giản cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng không phải ai cũng có tài sản để thế chấp và việc có được thẻ tín dụng không hề đơn giản.

Nhược điểm:

Bạn chỉ có thể vay tối đa một số tiền nhất định

Thật không may, bầu trời không phải là giới hạn khi đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp. Ngay cả khi, giả sử bạn muốn tận dụng gói trả góp trị giá 20 triệu đồng, thì công ty tài chính vẫn chỉ có thể hỗ trợ cho ban số tiền theo quy định.

Có một giới hạn vay có thể gây khó chịu cho bạn nhưng sự thật mà nói nó vẫn hoạt động vì lợi ích của bạn. Với một hạn mức áp đặt, ít nhất bạn có thể đảm bảo rằng bạn không phải nhận một khoản vay quá lớn so với thu nhập của mình.

Bên cạnh đó, hạn mức tín dụng của bạn vẫn có thể tăng lên - chỉ cần đảm bảo rằng bạn tiếp tục sử dụng gói trả góp của mình một cách trung thực nhất có thể. Nếu công ty tài chính thấy rằng bạn là người có khả năng thanh toán tốt và có khả năng vay một khoản vay lớn hơn, rất có thể họ sẽ tăng hạn mức tín dụng cho bạn.

Thời gian hoàn trả có thể hơi ngắn

Hầu hết các công ty cho vay trực tuyến chỉ cung cấp thời hạn cho vay ngắn - từ 30 ngày đến dưới 1 năm. Vì chương trình trả góp của bạn không “an toàn” (nghĩa là không có tài sản thế chấp, thẻ tín dụng hoặc chứng minh thu nhập), các công ty tài chính chỉ có thể cho bạn một thời gian ngắn để hoàn thành việc trả nợ.

Tuy nhiên, cũng giống như hạn mức tín dụng của bạn, có một cơ hội tốt là thông qua các khoản thanh toán trung thực, công ty tín dụng của bạn cuối cùng sẽ cấp cho bạn thời gian trả nợ lâu hơn cho các khoản vay tiếp theo mà bạn không bao giờ biết được!

Bạn bị giới hạn ở một đơn vị đối tác nào đó

Hầu hết các công ty tín dụng hợp tác với một số cơ sở nhất định để cung cấp cho khách hàng của họ một chương trình trả góp. Mối quan hệ hợp tác này thường là độc quyền, chẳng hạn như của Movi với Samsung.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua từ các đơn vị khác không được nhà cung cấp hỗ trợ gói trả góp bạn có thể cần phải đánh giá lại hoàn cảnh của mình.

Bây giờ bạn đã nắm rõ hơn những ưu và nhược điểm của việc đăng ký dịch vụ mua hàng trả góp, bạn không chắc chắn một trong những điều kiện tuyệt vời để quyết định xem chương trình trả góp có phải là phương thức thanh toán phù hợp với bạn không. Và nếu bạn quyết định tiếp tục với đơn đăng ký của mình, Movi luôn ở đây để giúp bạn mua hàng trả góp qua các đối tác trên.

Bạn có thể xem chi tiết hơn thông qua Catalog sản phẩm mua hàng trả góp hoặc tìm hiểu cách thức hoạt động của Movi từ webiste.