Đang tải

Cần tiền gấp? Đây là khoản ứng tiền mặt nhanh tại Movi có thể hữu ích như thế nào!

Bạn mới bắt đầu kinh doanh. Bạn đã đầu tư một phần tiền tiết kiệm của mình, dựa vào lợi nhuận kinh doanh để mở rộng và phát triển dự án của bạn.

Chẳng bao lâu, bạn nhận được một đơn đặt hàng lớn có thể tạo ra lợi nhuận khổng lồ cho bạn nhưng lại thiếu đủ tiền để thực hiện. Tuy nhiên, là một sinh viên tốt nghiệp ngành thương mại, bạn rất thành thạo trong các sản phẩm tài chính như cho vay. Bạn đã chọn tận dụng một khoản ứng tiền mặt nhanh tại Movi hơn là để tuột mất cơ hội đầu tiên hướng tới thành công trong kinh doanh của mình. Số tiền cần thiết để hoàn thành đơn đặt hàng đã được nhận trong vòng một ngày, giúp bạn tạo ra một động lực tích cực cho công việc kinh doanh của mình.

Có thể có một tình huống mà bạn cần tiền gấp. Đó có thể là cho trường hợp khẩn cấp, dự phòng y tế, vốn lưu động, ... Đôi khi những tình huống này mang tính thời gian, và sự chậm trễ trong việc thu xếp vốn có thể dẫn đến mất cơ hội. Vào thời điểm đó, một khoản ứng tiền mặt nhanh có thể là một trợ giúp đắc lực. Một khoản ứng tiền mặt nhanh có thể cho phép bạn thu xếp tiền gấp và đáp ứng nhu cầu của bạn. Đọc tiếp để biết dịch vụ ứng tiền nhanh tại Movi có thể có lợi cho bạn như thế nào.

khoản ứng tiền mặt nhanh

Không sử dụng hết

Đề nghị cho vay này không có mục đích sử dụng hết. Điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào. Vì vậy, cho dù bạn cần mở rộng kinh doanh, trả gấp học phí cho chuyến đi học của con bạn, cần chi trả cho trường hợp khẩn cấp hoặc chỉ muốn đi nghỉ trong mơ, một khoản ứng tiền mặt nhanh là câu trả lời của bạn.  

Phê duyệt và giải ngân nhanh chóng

Với Movi, bạn không cần phải đợi hàng tháng trời để được phê duyệt và giải ngân khoản vay. Sau khi điền vào đơn đăng ký, bạn có thể cung cấp các tài liệu cần thiết và được chấp thuận trong vòng vài giờ, giải ngân trong 24 giờ.

Không có tài sản thế chấp

Để tận dụng một khoản vay này, bạn không cần phải thu xếp bất kỳ tài sản nào để cung cấp làm tài sản thế chấp. Bạn có thể tận dụng khoản vay chỉ dựa trên mức độ tín nhiệm và khả năng trả nợ của bạn.

Nhiệm kỳ linh hoạt

Bạn không cần phải hoàn trả toàn bộ số tiền vay ngay lập tức. Bạn có thể chọn thời hạn sử dụng linh hoạt từ 1 đến 12 tháng tùy theo khả năng tài chính của mình. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra khả năng chi trả của mình bằng thanh tính EMI và sau đó chọn thời hạn sử dụng phù hợp cho mình.

Thủ tục tối thiểu

Bạn có thể dễ dàng đăng ký một khoản ứng tiền mặt nhanh tại Movi với các giấy tờ tối thiểu và các thủ tục cơ bản. Nhờ giao diện trực tuyến 100%, bạn không cần đến chi nhánh của chúng tôi để đăng ký hoặc cung cấp tài liệu. Tất cả những gì bạn phải làm là đáp ứng đủ điều kiện cho khoản vay, đăng ký ứng tiền nhanh trực tuyến và tải lên các tài liệu. Sau khi khoản vay được chấp thuận, bạn sẽ nhận được số tiền vay vào tài khoản ngân hàng của mình ngay lập tức trong vòng 24 giờ.

Khủng hoảng tài chính có thể gõ cửa nhà bạn bất cứ lúc nào. Nhưng nó sẽ không ngăn cản bạn thực hiện ước mơ của mình và sống một cuộc sống mà bạn xứng đáng được hưởng. Với khoản ứng tiền mặt nhanh từ Movi, bạn có thể nhận được tiền gấp và đáp ứng nhu cầu của mình mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ ai. Bây giờ, đừng chờ đợi thêm. Đăng ký ứng tiền nhanh, ngay hôm nay.