Đang tải

Cách mua laptop trả góp hiệu quả nhất

Mua laptop trả góp là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn cần thay mới 1 chiếc laptop hoàn hảo hơn để phục vụ nhu cầu công việc của bạn.

Mua laptop trả góp cũng là 1 giải pháp hiệu quả giúp các phụ huynh dễ dàng có được món quà dành tặng cho con mình khi vào đại học, điều này thật ý nghĩa.

Laptop trở nên thuận tiện bởi tính di động của chúng và thường được ưa chuộng hơn máy tính để bàn. Tuy nhiên, chi phí có thể là đáng kể. Nếu bạn không thể thanh toán toàn bộ số tiền ngay lập tức, đã có các chương trình mua hàng trả góp có thể giúp bạn làm việc này. Hoặc còn có những cách khác được nêu dưới đây:

Mua laptop trả góp bằng thẻ tín dụng

Bạn có thể thanh toán laptop bằng thẻ tín dụng của mình và trả dần số dư nợ đó theo hàng tháng. Hầu hết các công ty thẻ tín dụng cung cấp tín dụng quay vòng, cho phép bạn chuyển số dư sang tháng tiếp theo nếu bạn thanh toán ít hơn tổng số tiền đến hạn trong tháng hiện tại. Bạn nên biết rằng nhà cung cấp của bạn tính lãi trên số dư. Nếu bạn chỉ thực hiện khoản thanh toán tối thiểu mỗi tháng, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để trả hết số dư của mình, điều này có thể làm tăng đáng kể chi phí tổng thể của laptop của bạn. Chi phí sẽ tăng thêm nếu thẻ tín dụng của bạn có lãi suất cao.

Cách mua laptop trả góp hiệu quả nhất

Vay trả góp để mua hàng

Một số nhà bán lẻ cho vay trả góp. Đây là khoản vay mà bạn phải hoàn trả với các khoản thanh toán theo lịch trình trong một khoảng thời gian cụ thể, thường là từ sáu tháng đến hai năm. Bạn có quyền sở hữu laptop khi thanh toán trước. Sau đó, nhà bán lẻ sẽ tính số dư trong các khoản thanh toán cố định hàng tháng. Lưu ý rằng các nhà bán lẻ cũng tính lãi cho khoản vay, có thể cao đáng kể. Các khoản vay trả góp phổ biến với các nhà bán lẻ đặt hàng qua thư, mạng mua sắm tại nhà, các công ty cho thuê để sở hữu và một số nhà sản xuất máy tính. Tính đủ điều kiện thường phụ thuộc vào tín dụng được chấp thuận.

Chương trình đặt cọc Layaway

Một số cửa cho phép khách hàng trả tiền cho một mặt hàng trong một khoảng thời gian. Với chương trình này, bạn có thể thực hiện các khoản thanh toán nhỏ trong khoảng thời gian đều đặn theo trị giá của laptop. Nó sẽ vẫn còn ở cửa hàng cho đến khi bạn thực hiện thanh toán cuối cùng. Hãy nhớ rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra với cửa hàng trong khi bạn vẫn đang thanh toán, chẳng hạn như cửa hàng bán lẻ nộp đơn phá sản và bạn có thể mất cả tiền và máy tính xách tay. Đảm bảo rằng bạn đang giao dịch với một nhà bán lẻ có uy tín tốt trước khi bạn ký thỏa thuận.

Cân nhắc

Bất kể gói thanh toán bạn chọn là gì, hãy đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hiểu các điều khoản và chính sách của nhà cung cấp trước khi ký thỏa thuận. Ví dụ: bạn nên hiểu rõ về cách thức hoạt động của một chương trình, lịch trình thanh toán, hoàn lại tiền và đổi trả, tiền phạt và phí trả chậm. Nếu bạn không hài lòng với các điều khoản, hãy xem xét một lựa chọn khác với các điều khoản tốt hơn.

Nếu bạn mua laptop trả góp tại Movi trong thời gian từ 3-6 sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí lãi suất nào. Giá cả, thời gian trả góp, phí dịch vụ (nếu có) liên quan đến từng sản phẩm vật lý cảu Movi sẽ được niêm yết rõ ràng đến cho bạn trước khi quyết định mua hàng.