Đang tải

Bạn có biết bay trước trả sau có nghĩa là gì không?

Bay trước trả sau là một giải pháp thanh toán giúp người tiêu dùng chia nhỏ chi phí đi lại bằng máy bay của họ thành các khoản trả góp hàng tháng không lãi suất.

Bay trước trả sau sẽ được áp dụng dựa trên một công ty đại diện thanh toán thay thế được phát triển dành riêng cho ngành hàng không.

Điều này cho phép người tiêu dùng phân bổ ngay lập tức chi phí cho chuyến bay của họ, làm cho việc đi lại trở nên hợp lý hơn và thanh toán linh hoạt hơn.

Bay trước trả sau đang có xu hướng phá vỡ thế giới công nghệ du lịch và đang thực hiện sứ mệnh giúp các doanh nghiệp du lịch toàn cầu tăng doanh số bán hàng bằng cách cho phép khách hàng của họ một tùy chọn thanh toán linh hoạt khi thanh toán.

Bay trước trả sau cũng tương tự như giải pháp mua trước trả sau đã thịnh hành và phát triển tại các nước Châu Âu, các thương hiệu du lịch như Lastminute.com, Crystal Travel & Travelpack đang sử dụng giải pháp này mỗi ngày để giúp khách du lịch thanh toán cho chuyến bay của họ theo hình thức trả góp hàng tháng lên đến 12 lần.

bay trước trả sau là gì

Bay trước trả sau có những ưu điểm và nhược điểm gì?

  • Bay trước, thanh toán sau: Với nhà cung cấp này, bạn có thể đặt chuyến đi trong đời của mình khi bạn muốn và trang trải chi phí sau này mà không cần phải đợi đến ngày lĩnh lương.
  • Không có phí trả muộn: Bay trước trả sau sẽ không tính phí bạn đối với các khoản thanh toán trễ.
  • Không tính phí trả nợ trước hạn: Nếu bạn muốn xóa số dư của mình sớm hơn ngày trả nợ đã định, bạn có thể thực hiện việc này miễn phí.
  • Phạm vi của các gói thanh toán: Dịch vụ này cung cấp cho người dùng khả năng chia nhỏ lần mua hàng của họ trong vòng 1-12 tháng và thành từng đợt từ 3 đến 12 lần.
  • Lãi suất: Khi đặt vé với bay trước trả sau, đặt chỗ của bạn sẽ phải chịu một số mức lãi suất. Tổng số tiền bạn sẽ phải trả, bao gồm tất cả phí lãi suất, được xuất trình cho bạn khi thanh toán.
  • Đối tác bán lẻ hạn chế: Để sử dụng dịch vụ, bạn sẽ cần đặt chuyến đi của mình thông qua một trong các đối tác bán lẻ của bay trước trả sau, điều này làm giảm khả năng mua sắm xung quanh của bạn.

Bay trước trả sau là một trong những hình thức mua ngay bây giờ, trả tiền sau cho các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ trong ngành du lịch. Chúng tôi nghĩ rằng các công ty luôn minh bạch rõ ràng về dịch vụ và chi phí, nhưng điều quan trọng là phải ghi nhớ các khoản phí lãi trước khi đồng ý với các điều khoản.

Hãy truy cập trang www.baytruoctrasau.vn của MOVI để trải nghiệm.