Đang tải

Ba mẹo giúp bạn đạt được lợi ích của việc mua hàng trả góp

Đối với các cửa hàng, nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng trong kinh doanh có nghĩa là tìm ra những cách thức sáng tạo để cung cấp cho người mua sắm những gì họ muốn, vào thời điểm họ muốn.

Điều này đã khiến ngày càng nhiều cửa hàng phải suy nghĩ về việc cho phép khách hàng của họ trả góp hàng tháng. Điều này đã rất phổ biến trong văn hóa tiêu dùng ở các nước như Brazil, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Hy Lạp, Mexico và Israel, nhưng phương thức trả góp này lại là tương đối mới ở thị trường Mỹ. Điều này làm cho mọi thứ trở nên thách thức hơn đối với những người bán đang tìm cách chuyển hướng hình thức thanh toán để tìm ra các giải pháp phù hợp với cả nhu cầu của doanh nghiệp và mong muốn của khách hàng.

Với những rủi ro tiềm ẩn của các giải pháp thanh toán khác nhau, dưới đây là một số cách bạn có thể đảm bảo rằng việc cung cấp các khoản thanh toán linh hoạt để đôi bên cùng có lợi.

Cân nhắc ngân sách

Từ góc nhìn của người tiêu dùng, không khó để nhận thấy giá trị của việc trả góp. Chúng cho phép người mua sắm dàn trải chi phí mua hàng của họ, giúp chi phí phù hợp với ngân sách của họ dễ dàng hơn. Khi các cửa hàng cung cấp cho người tiêu dùng các tùy chọn thanh toán phù hợp hơn với nhu cầu tài chính của họ, người tiêu dùng sẽ chi tiêu nhiều hơn.

Nhưng trong khi thanh toán linh hoạt có thể thúc đẩy lợi nhuận của bạn, bạn cũng phải xem xét tác động ngân sách của các giải pháp khác nhau. Bạn nên tính đến chi phí mua và thiết lập của các giải pháp khác nhau, cũng như phí quy trình thanh toán tiềm ẩn có thể làm xói mòn lợi nhuận. Nếu doanh nghiệp của bạn có nguồn khách hàng quốc tế lớn, điều cần thiết là phải chọn một giải pháp hỗ trợ nhiều loại tiền tệ và có thể hoạt động xuyên biên giới. Điều này sẽ đảm bảo bạn có thể tránh được tỷ giá hối đoái và quan trọng nhất là bạn sẽ không phải triển khai các giải pháp thanh toán khác nhau cho từng quốc gia mà doanh nghiệp của bạn hoạt động.

Ba mẹo giúp bạn đạt được lợi ích của việc mua trả góp

Tránh phức tạp và rủi ro không cần thiết

Một số giải pháp thanh toán thay thế liên quan đến việc nhà cung cấp tài chính thực hiện quy trình phê duyệt tín dụng. Điều này yêu cầu khách hàng đăng ký tài trợ và yêu cầu chuyển dữ liệu có thể khiến doanh nghiệp của bạn gặp rủi ro bị lộ theo các quy định về quyền riêng tư như Quy tắc bảo vệ dữ liệu chung và quy định về quyền riêng tư của người tiêu dùng.

Các giải pháp dựa trên xử lý tín dụng tài chính truyền thống cung cấp một lộ trình cấp vốn đơn giản hơn, hiệu quả hơn đồng thời giảm thiểu rủi ro cả về tín dụng và bảo mật dữ liệu. Các tùy chọn như vậy sẽ chỉ chấp thuận giao dịch mua nếu thu nhập trung bình của người mua hàng là đủ, trong khi chúng giảm thiểu việc thu thập và chuyển dữ liệu khách hàng nhạy cảm.

Được thanh toán đúng hạn

Đảm bảo rằng bạn biết các điều khoản giải quyết thanh toán của các tùy chọn thanh toán thay thế khác nhau.

Một số nhà cung cấp dịch vụ thanh toán linh hoạt không thanh toán cho bạn chi phí mua hàng cho đến khi khách hàng thực hiện tất cả các khoản thanh toán trả góp - một thỏa thuận có thể dễ dàng cắt giảm lợi nhuận của bạn. Bằng cách chỉ áp dụng các giải pháp đảm bảo thanh toán đúng hạn, bạn có thể tránh rắc rối về tài chính và bảo vệ doanh thu của mình.

Khi sự đổi mới tiến bộ vè công nghệ với tốc độ chóng mặt, các nhà cung cấp mới đang xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thị trường về tính linh hoạt thanh toán cao hơn. Với việc ngày càng nhiều cửa hàng nhận ra rằng các tùy chọn thanh toán linh hoạt có thể giúp thu phục những người tiêu dùng có ý thức về ngân sách và tăng lòng trung thành của khách hàng, động lực này có khả năng thúc đẩy sự phát triển của thanh toán trả góp ở các quốc gia trong đó có Hoa Kỳ. Biết những câu hỏi nào cần đặt ra và những rủi ro nào cần tránh có thể giúp bạn chọn các giải pháp thanh toán có lợi cho doanh nghiệp của bạn và cả khách hàng.

Quý khách có thể trải nghiệm thông tin về các sản phẩm mua hàng trả góp có liên kết trực tiếp tại Movi. Chương trình hiện đang áp dụng riêng cho quý khách hàng là thành viên của Movi và người lao động đang làm việc tại các đối tác của chúng tôi (Samsung, Oppo, Vivo,...).