Đang tải

4 ưu điểm chính của mua hàng trả góp

Mua hàng trả góp là một tính năng hỗ trợ tài chính của Movi, một cách để dàn trải chi phí mua sản phẩm vật lý có giá trị cao với lãi suất 0%, với khoản phí một lần. Bạn có thể chọn hoàn trả các gói trong khoảng thời gian từ 3 đến 24 tháng. Nếu bạn có đủ tín dụng khả dụng, bạn có thể có tối đa 10 gói trong tài khoản của mình.

Mua hàng trả góp là bạn sẽ không phải trả lãi suất và có thể hoàn trả món hàng của mình theo từng phần nhỏ bằng nhau, điều này giúp bạn dễ quản lý hơn những gì bạn đã mua.

Đó là một phần của hạn mức tín dụng hiện có của bạn, vì vậy bạn sẽ không cần thực hiện bất kỳ thủ tục giấy tờ nào hoặc kiểm tra tín dụng để bắt đầu.

Việc hoàn trả theo gói sẽ làm cho khoản thanh toán hàng tháng tối thiểu của bạn cao hơn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng chi trả khoản tăng trước khi thiết lập gói.

Phí một lần cho mỗi gói phụ thuộc vào thời gian bạn muốn và số tiền mua hàng của bạn và sẽ được thêm vào giao dịch mua của bạn, vì vậy, khoản phí này sẽ được hoàn trả như một phần của gói của bạn.

4 ứu điểm chính của mua hàng trả góp là gì?

Dù bạn có tin hay không thì mua hàng trả góp vẫn là người bạn tốt nhất của bạn, đặc biệt là khi thanh toán cho những món đồ có giá trị cao và các chi phí lớn khác. Tất cả đều thuộc về kế hoạch trả góp. Chia tổng chi phí một lần của bạn thành các khoản thanh toán cố định hàng tháng sẽ giúp bạn luôn dẫn đầu cuộc chơi tài chính của mình. Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt cần thiết về tài chính sẽ giúp việc lập ngân sách dễ quản lý hơn.
Ở đây chúng tôi đã tập hợp một số công trình nghiên cứu và liệt kê ra những ưu điểm của việc mua hàng trả góp giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích của nó.

mua hàng trả góp là gí

1. Mua hàng trả góp cho phép bạn thanh toán thông minh

Nếu bạn có đủ nguồn lực, bạn luôn có thể mua và thanh toán đầy đủ. Nhưng bạn không muốn giảm hoàn toàn tiền mặt của mình, phải không? Bằng cách chọn mua hàng trả góp, bạn sẽ có thể linh hoạt mua hàng mà không phải suy giảm dự trữ tiền mặt của mình, và trong thời đại ngày nay, việc tiết kiệm tiền mặt luôn sẵn sàng cho những trường hợp khẩn cấp và sự kiện không lường trước được.

2. Thực hiện các giao dịch mua hàng không mong muốn của bạn mà không cần chi tiêu vào ngân sách của bạn

Về mua hàng trả góp, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các khoản mua hoặc thanh toán ngoài kế hoạch nhưng cần thiết vào ngân sách của mình - đặc biệt quan trọng đối với những người đang làm chủ một hộ gia đình và có ngân sách hạn chế. Bằng cách hưởng lợi từ các chương trình trả góp, bạn có thể linh hoạt hơn để chi tiêu mà không sợ gặp phải bất kỳ trở ngại lớn nào về tài chính.

3. Nó cho phép bạn đạt được chi phí mua hàng của mình trong một khoảng thời gian có thể kiểm soát được

Không nghi ngờ gì khi trả góp cho phép bạn mua được những thứ mà nếu không bạn sẽ phải cho đi nếu bạn trả đủ. Tùy thuộc vào khung thời gian dòng tiền của bạn, bạn có thể chọn trả góp và phạm vi thanh toán của bạn lên đến 30 tháng. Ở đây, chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm mong muốn của mình từ cửa hàng trực tuyến Movi và dễ dàng tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm thêm tài chính cho mỗi lần mua hàng của bạn. Bạn có thể mua sản phẩm mong muốn của mình khi trả góp và chia tổng số tiền theo phương thức thanh toán mỗi tháng.

4. Bạn có thể theo dõi tài chính của mình tốt hơn

Với lựa chọn thời hạn thanh toán, bạn có thể gia hạn các khoản thanh toán của mình và quản lý số tiền bạn cần thanh toán hàng tuần hoặc hàng tháng. Cộng khoản này vào chi phí hàng ngày của bạn và bạn sẽ có một bức tranh rõ ràng về tổng chi phí của mình - cho dù bạn đang ở trong hay ngoài khoản dự phòng hàng tháng. Do đó, giúp bạn điều hành và theo dõi tài chính của mình dễ dàng hơn.

Mặc dù ngày nay có hàng ngàn nguồn cung cấp, nhưng từ đó bạn có thể mua sản phẩm mong muốn khi trả góp. Nhưng ở đây chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm mong muốn của mình từ cửa hàng trực tuyến Movi, tại đây có những ưu đãi tuyệt vời đang chờ bạn. Điều tốt nhất về trang web này là, nếu bạn không tìm thấy sản phẩm mong muốn của mình ở đó thì chỉ cần liên hệ hotline hoặc viết email gửi tên sản phẩm của bạn. Và Movi sẽ xác định vị trí sản phẩm và gửi trực tiếp cho bạn.