Đang tải

10 lợi ích của ứng tiền nhanh có lẽ bạn chưa biết

Bạn sẽ làm gì nếu xe của bạn bị hỏng trên đường và bạn không có đủ tiền bên mình?

Không những vậy, cuộc sống của chúng ta còn có những bất tiện khác có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Trong tình huống này, bạn cần trợ giúp tài chính ngay lập tức để đối phó với tình huống, phải không? 

Ứng tiền nhanh có thể là một giải pháp tuyệt vời cho những loại vấn đề này trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn không cần phải hiển thị lịch sử trước đây của thẻ tín dụng của mình. Không chỉ vậy, quá trình này còn nhanh hơn và bạn có thể nhận được số tiền mình yêu cầu trong vòng một ngày hoặc ngay lập tức.

Nếu bạn không biết thêm về ứng tiền nhanh, hãy tìm hiểu thêm trên trang Movi của chúng tôi hoặc có thể trải nghiệm trực tiếp qua ứng dụng mobile của Movi trên AndroidiOS. Họ đã mô tả mọi thứ về ứng tiền nhanh một cách chi tiết để bạn không có bất kỳ câu hỏi nào.

Tuy nhiên, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 10 lợi ích của việc ứng tiền nhanh mà có thể bạn chưa biết. Và, tôi hy vọng và tin rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều về ứng tiền nhanh.

Mặc dù có nhiều lợi ích hơn của ứng tiền nhanh, ở đây tôi sẽ mô tả 10 lợi ích trong số những lợi ích khác vì đây là những lợi ích quan trọng nhất trong số những lợi ích khác.

10 lợi ích của ứng tiền nhanh

1. Thời gian nhanh

Bạn biết rất rõ rằng nhu cầu của bạn sẽ không chờ đợi thời gian. Bạn cần tiền để giải quyết vấn đề tức thời của mình ngay bây giờ. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nhận được số tiền mong muốn của mình hai ngày sau đó? Nó sẽ là vô giá trị, phải không? Trong trường hợp này, một khoản vay tiền mặt tức thời phải là một yếu tố thay đổi cuộc chơi.

Để đăng ký ứng tiền nhanh, bạn không cần phải đến ngân hàng, điều này rất thuận tiện cho bất kỳ ai. Nếu bạn có kết nối internet với một thiết bị điện tử, bạn có thể làm điều đó rất nhanh. Tất cả những gì bạn cần là bạn phải điền vào một biểu mẫu trực tuyến và người cho vay có thể yêu cầu thêm thông tin về bạn.

2. Không bắt buộc lịch sử tín dụng

Khi nói đến ứng tiền nhanh, bạn không cần phải lo lắng về lịch sử tín dụng của mình. Nếu bạn đến ngân hàng để vay bất kỳ khoản vay nào, họ sẽ kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn. Do đó, bạn có thể đủ điều kiện hoặc không để vay từ một ngân hàng cụ thể.

Mặt khác, ứng tiền nhanh không liên quan đến lịch sử tín dụng của bạn. Liệu bạn có thể trả khoản vay ngay bây giờ hay không sẽ được xem xét. Nếu bạn có khả năng trả khoản vay từ ngày lương tiếp theo, bạn nên đi.

3. Không cần thủ tục giấy tờ

Nếu bạn định vay một khoản cá nhân từ ngân hàng của mình, bạn cần phải nộp tất cả các thủ tục giấy tờ cho người cho vay. Sau khi kiểm tra giấy tờ của bạn và nếu mọi thứ đều ổn, bạn có thể được chấp thuận khoản vay. Nếu không, bạn phải chịu đựng rất nhiều. 

Ngược lại, bạn không cần phải nộp bất kỳ giấy tờ nào cho ứng tiền nhanh của mình. Người cho vay có thể yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin nếu họ cần. Do đó, bạn sẽ đủ điều kiện cho khoản vay và trong vòng 24 giờ hoặc ít hơn, bạn sẽ nhận được tiền vào ví trực tuyến của mình.

4. Số tiền cho vay linh hoạt

Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể đăng ký một khoản vay và chọn số tiền. Nó có thể nhỏ hơn hoặc lớn hơn tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Người cho vay sẽ kiểm tra tất cả các thông tin do bạn cung cấp. Sau đó, dựa trên yêu cầu của bạn hoặc loại công việc bạn muốn làm, người cho vay sẽ phê duyệt số tiền cho bạn.

5. Lãi suất thấp hơn

Nếu bạn có kinh nghiệm vay tiền cá nhân từ ngân hàng, bạn nên biết rõ hơn về mức lãi suất ở đó. So với ngân hàng của bạn, nó luôn luôn thuận tiện vì tỷ lệ lãi suất thấp hơn. Trên thực tế, nó phụ thuộc vào thời hạn và số tiền bạn nhận từ người cho vay.

Nếu bạn có thể hoàn trả khoản vay sau khi nhận được khoản thanh toán vào ngày lĩnh lương tiếp theo, bạn phải trả ít lãi hơn. Nhưng tỷ lệ có thể tăng cao nếu bạn không có khả năng thanh toán khoản vay sớm. Nếu không, điểm tín dụng của bạn đóng một vai trò lớn và bạn phải trả lãi suất thấp hơn.

6. Không có tài sản thế chấp

Khi bạn đăng ký ứng tiền nhanh, bạn không cần phải nộp bất kỳ tài sản thế chấp hoặc bảo đảm nào. Đó là bởi vì nó là một khoản vay cá nhân không cần thế chấp, không cần bất kỳ tài sản đảm bảo. Mặt khác, bạn phải nộp bảo đảm khi nhận một khoản vay cá nhân từ ngân hàng thương mại của bạn.

7. Thời hạn cho vay linh hoạt

Tùy theo khả năng mà bạn có thể lựa chọn thời hạn trả nợ. Nó có thể là một khoảng thời gian dài hoặc ít hơn. Khi bạn đủ điều kiện ứng tiền nhanh, người cho vay sẽ đưa ra thời gian hoàn trả dài để bạn thuận tiện. Nếu bạn không thể trả hết số tiền trong ngày lãnh lương tiếp theo, bạn phải liên hệ với người cho vay để họ có thể mở rộng thời hạn cho vay của bạn.

8. Tính khả dụng 24/7

Trường hợp khẩn cấp của bạn không đến cho bạn biết, phải không? Nó có thể xuất hiện trước bạn bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu. Trong trường hợp này, bạn sẽ không thể vay vốn từ các ngân hàng thương mại của mình vì các ngân hàng này không phải lúc nào cũng mở cửa. Ngược lại, ứng tiền nhanh có thể được thực hiện bất cứ lúc nào vì nó mở cửa 24/7. Do đó, nó phải là một đặc điểm nổi bật của khoản vay tiền mặt trả ngay trực tuyến.

9. Giải ngân nhanh chóng

Khi bạn rơi vào trường hợp khẩn cấp, bạn cần tiền ngay lập tức. Đây là một trong những tính năng tiện lợi nhất của ứng tiền nhanh vì bạn sẽ được thanh toán ngay sau khi được phê duyệt. Vì vậy, bạn gửi đầy đủ các thông tin cần thiết cho người cho vay càng sớm thì bạn càng nhanh chóng nhận được tiền vào tài khoản tiết kiệm cá nhân của mình.

10. Xử lý nhanh

Toàn bộ quá trình có thể mất từ ​​20 phút đến 25 phút hoặc ít hơn. Sau khi gửi tất cả các thông tin cần thiết, quá trình phê duyệt cần từ 2 đến 3 giờ. Khi bạn điền vào biểu mẫu và gửi mọi thứ người cho vay cần, người cho vay sẽ ghi có vào tài khoản tiết kiệm của bạn ngay trong ngày trong hầu hết các trường hợp hoặc ngày hôm sau.

Lời khuyên sau cùng

10 lợi ích của ứng tiền nhanh là giá trị chính trong bài viết này, là những luận chứng đã được chúng tôi soạn lọc thật kỹ để chia sẻ đến người đọc.

Cho dù bạn đang trong trường hợp khẩn cấp hoặc cần một số tiền mặt ngay lập tức vào ví trực tuyến của mình, ứng tiền nhanh sẽ là cứu cánh của bạn. Nó trải qua ít quy trình hơn, yêu cầu ít thông tin hơn để được chấp thuận cho ứng tiền nhanh. Lãi suất cũng không cao như bạn thấy ở ngân hàng thương mại.