Loading
BANNER

THÔNG CÁO BÁO CHÍ "MOVI HỖ TRỢ VÉ MÁY BAY TRẢ GÓP CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẾT 2023"

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM PHỐI HỢP VỚI MOVI TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “HỖ TRỢ VÉ MÁY BAY TRẢ GÓP VỀ TẾT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG” – SẢN PHẨM BAY TRƯỚC TRẢ SAU TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Với chủ trương thúc đẩy hoạt động chăm lo đời sống cho Người lao động, đoàn viên Công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp cùng MOVI triển khai sản phẩm “Bay trước – Trả sau” trong chương trình hỗ trợ vé máy bay trả góp cho người lao động về quê đón Tết Nguyên đán 2023.

Kỳ nghỉ Tết nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, đây cũng thời điểm mà giá vé của các phương tiện di chuyển phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp lễ bắt đầu tăng cao. Do những khó khăn gây ra bởi dịch COVID-19, cùng nguồn thu nhập vẫn còn hạn chế, nhiều người lao động chưa có cơ hội trở về thăm nhà trong những năm qua. Bên cạnh đó, áp lực tài chính từ các khoản chi tiêu cho dịp Tết cũng khiến người lao động buộc phải cân nhắc, lựa chọn đón Tết nơi làm việc hay về quê đoàn tụ cùng gia đình.

Thấu hiểu nỗi niềm trăn trở của người lao động, đoàn viên Công đoàn, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phối hợp cùng MOVI phát động triển khai chương trình Hỗ trợ vé máy bay trả góp cho người lao động về quê đón Tết 2023, với nhiều quyền lợi thiết thực, nhằm bắc những nhịp cầu giúp người lao động sum họp cùng gia đình trong kỳ nghỉ ý nghĩa. Đây là một trong các hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình “Tết sum vầy 2023” mà Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cùng tổ chức công đoàn các cấp đã và đang triển khai. 

Ông Bruce Allan Butler - Tổng giám đốc MOVI cùng Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam ký kết triển khai chương trình.

Trong hoạt động hỗ trợ này, người lao động làm việc tại doanh nghiệp có triển khai Chương trình Phúc lợi MOVI sẽ được đặt vé máy bay hãng hàng không Vietjet với giá ưu đãi, cùng quyền lợi thanh toán trả chậm với sản phẩm “Bay trước - Trả sau” của MOVI. Ngoài ra, những khách hàng đầu tiên tại mỗi doanh nghiệp đối tác có giao dịch sử dụng sản phẩm “Bay trước – Trả sau” từ ngày 25/10/2022 đến 18/11/2022 còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ MOVI.

Khi sử dụng sản phẩm “Bay trước – Trả sau”, khách hàng được linh hoạt lựa chọn thời gian trả góp phù hợp với kế hoạch chi tiêu, khả năng tài chính của bản thân (lên đến 04 tháng), cùng thao tác đặt vé dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng trực tuyến. Các mức phí được áp dụng hợp lý, minh bạch, giúp khách hàng an tâm tiêu dùng, thuận tiện quản lý các khoản thanh toán.

Sản phẩm “Bay trước – Trả sau” cũng được MOVI triển khai phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2023 của giáo viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các đơn vị thuộc Công đoàn Giáo dục Việt Nam có hợp tác triển khai Chương trình Phúc lợi MOVI.

Ông Bruce Allan Butler - Tổng giám đốc MOVI cùng Ông Nguyễn Ngọc Ân - Chủ tịch Công đoàn giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận triển khai chương trình.

MOVI là đơn vị triển khai Chương trình Phúc lợi MOVI – một giải pháp chăm sóc phúc lợi mang tính đột phá cho người lao động tại Việt Nam. Thông qua Chương trình Phúc lợi MOVI, MOVI phối hợp cùng các đối tác để cung cấp các giải pháp mua sắm, tiêu dùng với hình thức trả chậm, trả dần 0% lãi suất, hướng đến kiến tạo chuỗi giá trị thiết yếu, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động, gồm: Sống tiện nghi, Sống bền vững, Sống tri thức, Sống khỏe mạnh.

Các sản phẩm thiết yếu được MOVI và đối tác cung ứng đến khách hàng đa dạng, không ngừng mở rộng, chẳng hạn như: sản phẩm điện thoại, điện tử, điện gia dụng, nhà cửa đời sống,…

Bên cạnh đó, MOVI cũng hợp tác với các tổ chức tín dụng hợp pháp để mang đến các sản phẩm hỗ trợ tài chính cho thành viên Chương trình Phúc lợi MOVI, tiêu biểu như sản phẩm Ứng tiền nhanh, nhằm giúp người lao động nhanh chóng có được nguồn hỗ trợ cần thiết, kịp thời, khi gặp những tình huống khó khăn đột xuất trong cuộc sống, tránh được rủi ro phải tiếp cận nguồn vốn không an toàn từ thị trường tín dụng đen. 

Trên tinh thần mở rộng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người lao động, trong thời gian tới, MOVI và các đối tác sẽ tiếp tục nghiên cứu, triển khai các gói sản phẩm mới, phục vụ thêm nhiều nhu cầu, như về y tế, giáo dục,… giúp người lao động và gia đình an tâm làm việc, học tập, nâng cao kiến thức, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Chương trình Phúc lợi MOVI hiện đã được triển khai tại hơn 300 doanh nghiệp trên toàn quốc, nhận được sự quan tâm, ủng hộ, phối hợp từ các tổ chức Công đoàn, Doanh nghiệp, hướng đến triển khai cho người lao động các gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trong chuỗi giá trị thiết yếu, góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống của người lao động Việt Nam.

Thông tin chi tiết tham khảo:

Công văn phát động chương trình:  https://bit.ly/Congvantrienkhai

Website: www.movi.vn

Landingpage: www.baytruoctrasau.vn