Chủ động tư vấn tiếp thị cho Khách hàng mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
Hỗ trợ nhu cầu, đặt hàng cho khách hàng và theo dõi yêu cầu trên hệ thống
Trách nhiệm theo dõi tiến độ giao hàng các đơn hàng mình đã bán.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên (12/12)
Kỹ năng giao tiếp qua Điện thoại / Bán hàng (Ưu tiên: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thu hồi nợ , Chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng qua điện thoại)
Kỹ năng tin học Văn phòng MS, kỹ năng đánh máy
Tính cách cá nhân: Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi; Thân thiện, khả năng hòa nhập với tốt, kỹ năng làm việc nhóm; Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao